Thể thao

CLB SLNA vắng mặt tiền đạo ngoại ở trận gặp HAGL

Ở vòng 12 tới, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Peter Samuel khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó.

Theo thông tin từ phía đội bóng xứ Nghệ thì ở trận đấu diễn ra trên sân Vinh tại vòng 12 V.League sắp tới giữa SLNA và HAGL đội bóng của HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Peter Samuel khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó.

Peter Samuel là tân binh của SLNA mùa giải này, dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng đã có 1 kiến tạo thành bàn. Tuy vậy, sức khoẻ, khả năng tì đè và độ càn lướt của cầu thủ này góp sức rất nhiều vào lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Như vậy ở trận so tài với HAGL vào ngày 16/9 tới, nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ được trả về vị trí trung phong sở trường, đá cặp cùng với tân binh Filipe Martins – một người cũ cũng từng khoác áo HAGL.

Tiền đạo ngoại Peter Samuel CLB SLNA bị treo giò ở trận gặp HAGL​

SLNA hiện đang đứng thứ 9 trên BXH và cách nhóm đua vô địch đúng 1 điểm. Do đó, trận đấu với HAGL sắp tới được đánh giá là vô cùng quan trọng, bởi nếu giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường sẽ chính thức trụ hạng, đồng thời góp mặt trong Top 8 đội đua tranh ngôi vô địch.

Liên quan tới đội một HAGL, hiện các cầu thủ phố Núi đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới đây. Tin vui tới với đội bóng của bầu Đức đó là tiền vệ Kelly đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Cũng giống như SLNA, nếu giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 12 sau khi rời sân Vinh, đội bóng của bầu Đức sẽ góp mặt trong Top 8, chính thức trụ hạng và tham gia vào cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay mà không cần quan tâm tới kết quả của các cặp đấu còn lại.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP