Thể thao

CLB SC Heerenveen tiết lộ lý do chia tay Đoàn Văn Hậu

Không gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu nhưng CLB Heerenveen đã dành những lời lẽ “có cánh” cho tuyển thủ Việt Nam.

Mới đây, CLB bóng đá Hà Nội FC thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen kết thúc những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này.

Hai bên không tìm được tiếng nói chung dù Hà Nội FC đã đồng ý hỗ trợ đội bóng này trả lương cho Đoàn Văn Hậu trong giai đoạn tới và hậu vệ của đội bóng Thủ đô cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được ở lại tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.

1 năm ở SC Heerenveen, Văn Hậu chỉ được ra sân khoảng 4 phút cho đội 1 tại cúp Quốc Gia và chủ yếu thi đấu cho Jong Heerenveen ở trẻ và dự bị ở đội một của đội bóng này.

Không gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu nhưng CLB Heerenveen đã dành những lời lẽ “có cánh” cho tuyển thủ Việt Nam.

Trang chủ SC Heerenveen viết: "Mặc dù Văn Hậu chỉ được ra sân có duy nhất một lần ở mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi đã thấy được tiềm năng của cậu ấy. Văn Hậu đã cho thấy mình thực sự có khả năng trụ lại ở Heerenveen. Cậu ấy là người có thể cạnh tranh thực sự cho suất đá chính ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này không may phải đi đến hồi kết. Với tình hình tài chính hiện tại, việc Heerenveen giữ Văn Hậu ở lại là không hợp lý. Chúng tôi đã tìm cách để có tiền trả lương cho cậu ấy, nhưng đáng tiếc là nỗ lực đó không nhận được kết quả như mong đợi. Thật đáng tiếc cho Văn Hậu, bởi trên khía cạnh chuyên môn, cậu ấy xứng đáng có được cơ hội.

Chúng tôi cảm ơn Văn Hậu vì những nỗ lực của cậu ấy tại đây chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của sự nghiệp".

Được biết về Việt Nam, Văn Hậu sẽ cách ly 14 ngày theo quy định của nhà nước trước khi hội quân tập luyện cùng các cầu thủ Hà Nội FC. Theo dự kiến nếu không có thay đổi vào phút cuối cầu thủ này sẽ thi đấu ở giai đoạn hai của V.League trong màu áo CLB Hà Nội.

Với việc sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, đội bóng Thủ đô được kỳ vọng sẽ vượt qua giai đoạn khủng hoảng, sớm lấy lại phong độ và trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch V.League ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP