Thể thao

CLB Nhật Bản mua thủ môn khác, Đặng Văn Lâm đứng trước kịch bản “mất cả chì lẫn chài”

Đặng Văn Lâm đang đứng trước khả năng không thể gia nhập Cerezo Osaka do đội bóng này vừa bất ngờ chiêu mộ thành công một thủ thành người Nhật Bản.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Thái Lan. Chiều 19/1, tờ báo MGR Online đã đăng tải một thông tin cực kỳ quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới tương lai của thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga.

Theo đó, đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka vừa chiêu mộ thành công thủ môn người Nhật Bản Kenya Matsui từ CLB ở giải J.League 2, Mito Hollyhock – đội bóng mà Công Phượng từng có thời gian thi đấu.

Dựa theo website chuyên về chuyển nhượng và thống kê giá trị cầu thủ nổi tiếng thế giới Transfermarkt thì Kenya Matsui đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka với giá trị chuyển nhượng là 250 ngàn euro.

Kenya Matsui năm nay 35 tuổi, từng có thời gian thi đấu cho Cerezo Osaka trong giai đoạn từ 2010-2012. Sau khi kinh qua nhiều CLB khác nhau, anh đã được Cerezo Osaka chiêu mộ trở lại với kỳ vọng sẽ là phương án dự bị cho thủ thành số một người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon.

Cerezo Osaka vừa chính thức chiêu mộ thủ môn Kenya Matsui.

Theo tờ báo MGR Online của Thái Lan, việc Cerezo Osaka chiêu mộ thành công Kenya Matsui có thể chính là dấu chấm hết cho Đặng Văn Lâm, trong bối cảnh mà những rắc rối giữa thủ môn 27 tuổi với Muangthong United vẫn chưa được giải quyết. MGR Online cho rằng kế hoạch chuyển đến J.League của Văn Lâm khả năng đã chính thức bị đổ bể.

Như vậy, tương lai của Đặng Văn Lâm đang đứng trước rất nhiều mối lo ngại. Thủ môn 27 tuổi có nguy cơ "mất cả chì lẫn chài" do không thể tới Cerezo Osaka sau khi đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United.

Đó là còn chưa kể tới việc Văn Lâm có thể bị FIFA cấm thi đấu từ 4-6 tháng trong trường hợp phía Muangthong thắng kiện khi nộp đơn lên FIFA. MGR Online cho hay, đội bóng Thái Lan vẫn khẳng định chắc chắn rằng phía Văn Lâm đã hủy hợp đồng trái luật và tố người đại diện của Văn Lâm "tung tin sai sự thật".

Ngược lại thì phía người đại diện Andrey Grushin cũng tuyên bố sẵn sàng gửi vấn đề lên LĐBĐ Thái Lan và FIFA để giải quyết dứt điểm vụ lùm xùm tồn tại suốt thời gian qua.

Văn Lâm có thể "mất cả chì lẫn chài" sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng tại Muangthong.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP