Cộng đồng mạng

Chứng kiến bạn trai được người con gái khác tỏ tình, cô người yêu xông vào bắt tại trận và cái kết đắng

Sự việc diễn ra ngay trên phố đi bộ và thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dân xung quanh. Thế nhưng cái kết sau đó mới thật sự khiến cư dân mạng bất ngờ.

Những vụ việc liên quan đến mối tình tay ba chưa bao giờ hết “hot” trên mạng xã hội. Mới đây, một tình huống hy hữu xảy ra ngay trên phố đi bộ Hà Nội đã khiến người xem ngờ.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái, cũng là một người chị ôm hoa tỏ tình với nam thanh niên. Theo chia sẻ từ phía người này, cả hai đã quen nhau được 3 tháng khi cùng tham gia một khóa học.

Màn tỏ tình của người chị với nam thanh niên

Chính sự chăm sóc ân cần từ phía chàng “phi công” nên người chị này đã "gục ngã" và quyết định tỏ tình ngay tại khu vực phố đi bộ. Cả hai thậm chí còn mặc áo đôi trong khoảnh khắc đặc biệt này khiến không ít người chứng kiến tỏ ra ghen tị.

Thế nhưng diễn biến của câu chuyện bất ngờ rẽ theo một chiều hướng mới khi một cô gái trẻ khác bất ngờ xuất hiện, tự xưng là người yêu của nam thanh niên. Ngay sau khi xuất hiện, cô gái này đã gào thét với người đang “crush” bạn trai của mình.

Sự xuất hiện của cô gái lạ mặt khiến màn tỏ tình đổ vỡ

Nhận thấy sự việc càng trở nên nghiêm trọng, nam thanh niên tiến tới can ngăn thì bị quát: “Giải thích đi, tỏ tình với nhau à? Chưa có gì à?”. Lúc này, người chị đề nghị nói chuyện từ tốn thì bị cô gái xô ngã.

Thấy người yêu ra đỡ người con gái khác, cô gái tức giận kéo anh ta ra ngoài. Thế nhưng bất ngờ hơn chính là cách cư xử của chàng trai khi người này đã xô ngã cô bạn gái của mình, sau đó cùng người chị áo vàng chẳng nói chẳng rằng bỏ đi.

Mặc cho mọi người xung quanh có tới khuyên răn nhưng cô gái trẻ vẫn khó nguôi ngoai cơn giận. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cách hành xử được cho là thô lỗ của nam thanh niên với người được cho là bạn gái của anh chàng

Mặc dù chưa biết thực hư đoạn clip này là như thế nào, tuy nhiên số đông người dùng đều cho rằng, phản ứng của nam thanh niên cùng cô gái trẻ được cho là bạn gái của anh chàng vô cùng kém duyên, có thể nói là mất lịch sự khi ở ngay một nơi đông đúc người nhưng lại hò hét rồi hành xử bạo lực.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP