Cộng đồng mạng

"Mặn chát" như sinh viên Y tỏ tình: Không cần hoa hay socola, chỉ cần tặng món đồ này nữ sinh thi nhau đổ ầm ầm

Nghe kể chuyện mới thấy không chỉ việc học mà đến cả tỏ tình, sinh viên ngành Y cũng phải làm theo cách thật khác người.

Không ngoa khi nói rằng ngành Y có lẽ một trong những ngành học đặc thù nhất bởi khối lượng kiến thức học quá nhiều. Để có thể được người khác gọi mình với danh xưng bác sĩ, y tá thì sinh viên ngành Y trải qua rất nhiều gian truân: điểm đầu vào cao chót vót, áp lực học hành căng thẳng, thực hành trên viện ngay từ khi mới học năm ba...

Với đặc thù ngành như vậy nên có rất nhiều bạn trẻ luôn tò mò về cuộc sống của sinh viên Y. Bởi từ chuyện ngày dán mặt vào bài vở và thí nghiệm cho đến những buổi trực viện, cách tỏ tình của sinh viên Y cũng dần trở nên khác thường. Như mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau phong cách tỏ tình không lẫn đi đâu được của sinh viên ngành Y.

Món quà tỏ tình bất ngờ của nam sinh ngành Y.

Một chùm cây cọ rửa chuyên dụng cho phòng thí nghiệm!

Thay vì tặng hoa hồng hay bánh kẹo, cậu bạn trai đã tỏ tình bằng món quà vô cùng bất ngờ. Đó là một chùm cây cọ rửa ống nghiệm chuyên dụng cho phòng Lab. Sinh viên Y thường phải cọ rửa hàng trăm ống nghiệm mỗi lần học nên cây cọ nhanh chóng bị đen và phải mua mới. Có thể với nhiều người đây là món quà lạ thường nhưng với sinh viên Y, đây nhất định là món quà vô giá nhất.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải lên một diễn đàn đã nhận được vô vàn sự thả cảm xúc hài hước của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hóa ra sinh viên Y không chỉ có "mọt sách", mà vẫn có những phi vụ "mặn chát" như thế này đây!

"Đã từng cầm nó vào ngày 20/10 để tặng các bạn nữ trong nhóm thực hành", bạn Đ.H chia sẻ.

"Cọ rửa ống nghiệm nhìn mà ám ảnh mỗi khi rửa vì chỉ sợ lỡ tay làm bể bình thì biết lấy đâu tiền mà đền", bạn N.H bình luận.

"Cái đồ cọ rửa như thế này còn đẹp chán, cái của mình đen thùi lụi xơ xác hết cả rồi", bạn B.T chia sẻ.

"Nhìn là đã thấy mỏi tay rồi. Mỗi lần đi rửa ống nghiệm là tốn hàng tiếng cọ hết. Mỗi ngày học thí nghiệm chắc cũng phải cọ đến hàng trăm ống", bạn T.H bình luận.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: Nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP