Pháp luật

Chuẩn bị đưa người chồng hành hung, dìm vợ xuống nước trước mặt con gây chấn động dư luận ra xét xử

Ngày 21/11 tới đây, Tòa án nhân dân huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh sẽ đưa người chồng liên quan đến vụ việc hành hung vợ trước mặt con gây chấn động dư luận vào tháng 9/2019 ra xét xử công khai.

Cụ thể, đối tượng Phạm Chí Linh sinh năm 1986, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, người chồng gây xôn xao dư luận khi đánh đập, dìm vợ mình xuống nước trước mặt con nhỏ vào hồi tháng 9/2019 sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 21/11 sắp tới.

Đối tượng Phạm Chí Linh, người đã hành hung vợ tại Tây Ninh sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 21/11 tới đây. Ảnh: Báo VOV

Sự việc diễn ra vào tối ngày 13/9, chị Mai cùng con trai 2 tuổi của mình đi ăn về thì gặp đối tượng Linh, người chồng sau đó đã hỏi con ăn gì nhưng bé trả lời không rõ khiến người chồng nghe nhầm tên của một người nào khác.

Nổi máu ghen tuông, đối tượng Linh sau đó đánh vợ ngã xuống hồ bơi rồi nhảy xuống tiếp tục hành hung, dìm đầu vợ xuống nước mặc kệ sự chứng kiến của đứa bé 2 tuổi.

Rất may, sự việc này nhanh chóng được hàng xóm phát hiện và giúp đỡ. Đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hộivà cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Vụ việc được trích xuất từ camera

Trước đó, ngày 29/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh để điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích” nhưng cho phép đối tượng này được tại ngoại.

Theo kết quả giám định thương tật sau đó, chị Mai - vợ của đối tượng Linh có tỷ lệ thương tật 5%. Bị hại cũng có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với chồng mình về sự việc hành hung này.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP