Bạn cần biết

Chủ tịch Phong Mã bật mí về bí quyết bán hàng thành công

Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như: Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối? Chủ tịch Phong Mã đưa ra những bí quyết giúp bạn tìm ra lời giải cho những thách thức đó và khiến khách hàng không thể nói “Không”.

Muốn bán hàng thành công, nhất là trong thị trường vận tải chuyển phát hàng hóa cần nhiều bí quyết để thành công. Bằng những kinh nghiệm đúc rút từ bao nhiêu năm hoạt động trong ngành vận tải hàng hóa, chủ tịch Phong Mã đã đưa ra những giải pháp tạo nên sự thành công của chính mình.

Chọn đúng sản phẩm thị trường cần

Tại sao khách hàng lại mua sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ cạnh tranh? Mọi người thường không thích phá bỏ sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một điều gì đó mới mẻ. Vì vậy, hãy cho họ ít nhất ba lý do hợp lý để dùng thử sản phẩm của bạn, ví dụ, sản phẩm/dịch vụ của bạn có tốc độ cao hơn, giá thành rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.

Chọn đúng phân khúc khách hàng

Khách hàng có triển vọng nhất là những người quan tâm sâu sắc đến sản phẩm/dịch vụ của bạn và có khả năng tài chính để mua sản phẩm/dịch vụ đó. Họ là những người sẽ mua nhanh nhất.

Chọn đúng chành xe giao hàng

Phương tiện vận chuyển là một trong những vấn đề quan trọng thể hiện sự tôn trọng tới khách hàng. Sản phẩm của khách hàng sau khi giao vẫn được giữ đúng hiện trạng so với trước khi giao sẽ là điểm cộng cho sự uy tín mà bạn đang mong muốn.

Sự quan trọng của một công ty vận tải, vận chuyển hàng đối với khách hàng chính là sự lưu Thông hàng hoá. Ví dụ như bạn đang cần vận chuyển gửi hàng đi Đà Nẵng – Sài Gòn, nhưng lại chưa có đơn vị vận tải nào đáp ứng nhu cầu cho bạn, thì tiến độ của công ty bạn sẽ bị chậm lại gây ra tốn tiền.

Điều quan trọng là chất lượng của khâu vận chuyển gửi hàng đi Sài Gòn, đi Đà Nẵng, nếu vận chuyển không tốt thì hàng hoá của bạn sẽ không được đảm bảo an toàn. Vì thế sự lựa chọn hoàn hảo chính là Chành Xe Phong Mã. Là đơn vị để bạn hợp tác lâu dài trong khâu vận chuyển giao nhận hàng hoá.

Với đội ngũ tài xế giỏi lâu năm nhiều kinh nghiệm và tận tình, Chành Xe Phong Mã sẵn sàng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất: Đúng giờ – Giá cả cạnh tranh và thời gian vận tải nhanh nhất nhằm bào vệ an toàn cho hàng hóa và con người..!

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP