Cộng đồng mạng

Chú rể rước được 3 cô dâu cùng một lúc, nguyên nhân phía sau khiến CĐM cười bò

Số xe rước dâu bất ngờ chuyển từ 6 lên 22 chiếc, ngoài ra trong đoàn đón dâu còn có thêm 2 cô dâu và hơn 10 phù dâu khiến chú rể ngơ ngác.

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại của cả đời người nên hầu hết các cặp đôi đều chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức đám cưới.

Việc nhiều cặp đôi bị trùng ngày cưới là chuyện rất đỗi bình thường, nhưng nó có thể gây ra một vài khó khăn hoặc tình huống dở khóc dở cười như trường hợp này.

Vào ngày 3/1 vừa qua, một gia đình ở thành phố Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã chuẩn bị 6 chiếc xe cưới để về nhà gái rước dâu. Trên đường đón dâu về nhà, khi đoàn xe cưới xuống đường cao tốc, số lượng xe đã thay đổi từ 6 chiếc thành 22 chiếc. Ngoài ra, trong đoàn xe còn có thêm 2 cô dâu và hơn 10 phù dâu.

Nhìn thấy dàn phù dâu đông đúc, số lượng xe cưới tăng lên nhanh chóng, chú rể vô cùng bối rối, không biết phải làm sao. Sau đó, cả đoàn xe dừng lại, chú rể vội vàng xuống xe, tìm kiếm đội xe của mình.

Đoàn đón dâu đông đúc với khoảng 22 chiếc xe đang đỗ trên đường.

Những hình ảnh từ đoạn video do cư dân mạng cung cấp cho thấy, có rất đông xe cưới tại lối ra của đường cao tốc. Trong đoàn xe cưới không chỉ có rất nhiều siêu xe Porsche mà còn có chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu đen dẫn đầu.

Theo anh Lưu, một người bạn của chú rể cho biết: “Hôm đó ngày đẹp nên nhiều đôi tổ chức đám cưới, nhưng trời lại có sương mù dày đặc khiến các đoàn rước dâu đi nhầm”.

Do sương mù che khuất tầm nhìn nên các xe bị đi nhầm đoàn.

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Nhiều người nói rằng trường hợp tréo ngoe này rất hiếm gặp, trong khi đó số khác lại bật cười trước biểu cảm của chú rể. Một số người để lại bình luận:

"Chú rể lãi to quá. Cưới 1 về 3, sướng nhất nhé",

"Chú rể rước được một lúc 3 cô dâu, thế này thì các anh độc thân phải ghen tị lắm",

"Trùng đám cưới là chuyện thường mà bị nhầm đoàn xe cưới thì đây là lần đầu tôi thấy đấy. Chắc do sương mù che khuất tầm nhìn, các xe lại giống nhau nên bị nhầm".

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP