Cộng đồng mạng

Chồng ngoại tình, gái xinh cùng hội chị em mở tiệc mừng ly hôn hoành tráng

"Chúc mừng LyLy công chúa trở về cuộc sống độc thân" là khẩu hiệu trong bữa tiệc hoành tráng mừng ly hôn thành công của gái xinh 9X.

Trước đây, phụ nữ ly hôn thường khá dè dặt trong xã hội, ít ai thể hiện ra ngoài vì sợ mang tiếng "một lần đò". Còn ngày nay, khi cuộc hôn nhân trở thành "nấm mồ", nhiều cô gái trẻ không ngần ngại buông bỏ, tổ chức ăn mừng để trở về cuộc sống độc thân.

Như câu chuyện của Nguyễn Diệu Ly (SN 1997) mới đây đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong không gian được trang hoàng lộng lẫy với bánh kem, bóng bay, nến, hoa... cô gái trẻ vui mừng, dõng dạc tuyên bố: "Đời em chỉ sai lầm 1 lần thôi". Sự kiện này được hội chị em, bạn bè của cô gái góp vui vô cùng náo nhiệt.

Hội chị em và bạn bè đến chúc mừng cô gái trẻ

Tất cả người tham dự đều diện váy áo sành điệu, tone sur tone màu trắng đen. Mọi người vui vẻ ăn uống, chụp hình cùng với những khẩu hiểu cực ngầu như: "Ngày xưa chồng bỏ thì lo, ngày nay chồng bỏ trời cho đổi đời", "Tự do muôn năm", "Độc thân vui vẻ"...

Nữ chính xuất hiện xinh đẹp cùng với chiếc bánh kem có hình thù biểu trưng cho cuộc hôn nhân thất bại. Nhìn cô gái vui mừng, chẳng có một chút nào buồn bã, khóc than khi hôn nhân tan vỡ, nhiều người vô cùng tò mò về lý do chia tay.

Nguyễn Diệu Ly vui vẻ tổ chức tiệc mừng ly hôn

Theo chia sẻ của Ly, nguyên nhân cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ vì người chồng ngoại tình. Cô gái trẻ cho biết, cả hai làm đám cưới được 6 tháng nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Hai vợ chồng dự tính sang năm sẽ sinh con đầu lòng. Thế nhưng, trong khoảng thời gian vài tháng chung sống, cô bắt quả tang chồng có nhân tình bên ngoài. Tiểu tam bằng tuổi chính thất và đã có 2 đứa con riêng. Cô quyết định gạt bỏ cuộc hôn nhân này.

"Trên đời này, tệ nhất là đàn ông ngoại tình, hèn nhất là đàn ông vũ phu. Về chuyện này thì chồng mình được cả đôi. Không thể chấp nhận, mình quyết định buông bỏ người đàn ông ấy", Diệu Ly cho biết.

Chiếc bánh kem có hình thù ví von cho cuộc hôn nhân cũ

Để kỷ niệm cho sự kiện chia tay và bắt đầu cuộc sống mới, cô cùng bạn bè đã tổ chức tiệc tùng, ăn uống, "quẩy" tưng bừng. Cô còn vui vẻ chia sẻ clip với caption "97 còn son nhường chồng cho 97 hai con nhé".

Cô gái trẻ cũng mạnh mẽ gửi gắm lời nhắn đến hội chị em:

"Đàn ông như một chén trà

Đậm đà thì uống nhạt nhòa đổ đi

Đừng tiếc một tách trà thiu

Tranh giành mệt mỏi hẩm hiu đời mình".

Ngay khi những câu chuyện về buổi tiệc mừng ly hôn được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phản ứng của cư dân mạng cũng vô cùng phong phú người khen, kẻ chê. Nhưng đa phần đều ủng hộ thái độ quyết đoán, sống tích cực và luôn nhìn về tương lai của cô gái trẻ.

Nguyễn Diệu Ly thời điểm tổ chức đám cưới

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP