Giải trí

Chồng doanh nhân xứ Nghệ sắp cưới của Bảo Thy là người thế nào?

Bảo Thy gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin sắp tổ chức đám cưới. Và thông tin về chồng càng khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo nhiều nguồn tin thân cận của Bảo Thy, chồng sắp cưới của cô có tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm, rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Trước đó, trên một diễn đàn showbiz rộ lên tin đồn về vị hôn phu tương lai của "công chúa" Bảo Thy. Tài khoản đăng tải loạt ảnh doanh nhân Phan Lĩnh trong các cuộc hội họp với anh trai Bảo Thy, đồng thời tiết lộ "chân dung đại gia - chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy" với những thông tin "anh là một đại gia quê Hà Tĩnh, đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives".

Chồng Bảo Thy là bạn của anh trai cô.

Tháng 10 vừa qua, một loạt tin đồn về đám cưới của mình, Bảo Thy chỉ lên tiếng chung chung: "Từ trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn".

Ảnh cưới của Bảo Thy.

Hiện tại, sau 1 tháng ồn ào, Bảo Thy đã chính xác nhận lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại TP.HCM. Nói về chuyện cưới hỏi kín tiếng, Bảo Thy trả lời Ngôi sao: "Một năm qua tôi làm hai MV ở châu Âu, một cái ra đầu năm, một cái ra trước khi cưới nên không muốn nhập nhằng thông tin sản phẩm với chuyện cưới hỏi. Việc ra mắt những MV chất lượng gửi đến fan như là cách tôi chào tạm biệt tuổi thanh xuân của mình, và để fan thấy tôi đã hứa là tôi làm, cũng như tôi rất tôn trọng họ".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP