Cộng đồng mạng

Chồng đảm mất cả buổi nấu canh cua nhưng khi thấy nồi canh thế này thì vợ... dỗi luôn, không ra ăn tối

Đó là câu chuyện “cười ngả cười nghiêng” của một người chồng trẻ vừa đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, trên một hội nhóm thú tội của những người trẻ tuổi, một người chồng đã chia sẻ những hình ảnh về bát canh cua theo anh là “cực chất”. Thế nhưng mất công nấu cả buổi như vậy mà khi nhìn thấy nồi canh này,vợ anh không thèm ra ăn tối.
Người này chia sẻ cụ thể như sau:

"Mình cất công cả buổi nấu nồi canh cua mà khi vợ ra bếp nhìn thấy nồi canh không ra ăn tối luôn. Có mấy người nấu được nồi canh mà cái gạch cua nổi lại không nát được như mình không?”

Đăng kèm note trên là hình ảnh nồi canh cua được nấu cực đúng chuẩn. Thế nhưng chỉ riêng gạch cua được đóng cục khá nhạy cảm.

Chồng mất công nấu cả buổi như vậy mà khi nhìn thấy nồi canh này, vợ anh không thèm ra ăn tối.

Sau khi đăng tải những hình ảnh trên đã hút 6,1 ngàn like và gần 600 bình luận của dân mạng. Ai cũng cho rằng, tuy nấu canh cua rất ngon, nhưng mà gạch cua có hình nhạy cảm như trên, vợ anh ấy không ăn là có lý do rồi.

Dung Bui Thị: “Sư phụ. Con nấu canh cua nó còn không thèm đóng cục luôn, sư phụ nấu cua đóng thành thế này thì đúng là cao thủ rồi”.

Nồi canh cua không đóng thành gạch của Dung Bui Thị. Ảnh MXH

Kem Lif thì góp ý: “Ít nhất cũng cắt đôi, cắt ba cục riêu ra, chớ nhìn vậy, khi đầu óc mình nhìn không còn tô canh nó sẽ ra cái thứ khác. Mình như này chắc vĩnh viễn không bao giờ ăn canh cua nữa”.

Những thảm họa bếp núc khác được nhiều dân mạng hào hứng chia sẻ thêm

Tuy nhiên, nhiều dân mạng thì bênh vực cho anh chồng đảm đang trên: “Chẳng có gì là sai cả. Nấu được riêu cua không nát là giỏi đó bác. Em là em khoái món canh cua lắm”, Bùi Ngọc Long nhận định.

Nhiều dân mạng khác như Kim Ngân thì tinh ý hơn khi nói: “Vừa mắt ta ra mắt người. Chắc muốn trêu chị vợ thôi... Nhìn nồi này xong không dám ăn cơm cả tuần”.

Hiện câu chuyện về nồi canh cua “cực chất” vẫn đang hút sự chú ý của dân mạng bàn tán rôm rả.

  Từ khóa: Chồng đảm ,nấu canh cua

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP