Cộng đồng mạng

Top 10 câu hot trend phủ sóng mạng xã hội năm 2019

Những câu nói được trích từ phim, lời bài hát, sự việc gây ồn ào được cư dân mạng sử dụng và tạo thành hot trend năm 2019.

Câu nói này bắt nguồn từ một vụ cãi vã về việc “cầm nhầm” túi xách giữa hai cô gái diễn ra vào giữa năm 2019. Trong video lan truyền trên mạng, nữ chính bị bắt gặp xách túi của người tại trận nhưng lại liên tục chối tội và giải thích với câu nói lặp đi lặp lại "Chị hiểu hông?". Với giọng điệu cùng tình huống gây cười khiến cư dân mạng không thể bỏ qua cơ hội chế ảnh.

Là một câu trong MV “ Để Mị nói cho mà nghe” của ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Video trên không chỉ thành công về lượng view mà lời ca trong MV cũng gây bão mạng với câu khẩu ngữ được nhiều bạn trẻ sử dụng.

Với giai điệu vui tươi cùng lời bài hát thú vị "Đi đu đưa đi" của ca sỹ Bích Phương đã trở thành chủ đề chế ảnh của cư dân mạng. Không chỉ tên bài hát, câu hát "Lúc đi hết mình, lúc về hết buồn" cũng trở thành câu chế phổ biến trên mạng xã hội.

Trong năm qua, có thể nói vụ ly hôn nghìn tỷ đồng của vợ chồng "vua cà phê" đã thu hút sự rất đông chú ý của dư luận. Khi tranh chấp việc phân chia tài sản chung, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có nói một câu "Tiền nhiều để làm gì” và sau đó đã trở thành hot trend được chia sẻ nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Bộ phim "Về nhà đi con" là bộ phim thành công nhất của truyền hình Việt Nam năm qua với hàng loạt câu thoại kinh điển được các bạn trẻ rần rần chia sẻ. Trong đó, nhân vật Ánh Dương với tính cách hoạt bát, hài hước được cư dân mạng ưu ái hơn cả với câu thoại kinh điển "Thanh xuân như một ly trà".

Câu nói này được được nhân vật Thịnh Ngựa (do diễn viên Đỗ Duy Nam đóng) trong phim Mê Cung, trình chiếu trên kênh VTV3. Trong một phân cảnh khi bị thẩm vấn, nhân vật Thịnh Ngựa trả lời: "Nhà em còn bao việc". Ngay lập tức câu nói đã trở thành hot trend.

Được nhắc đến trên kênh Youtube 1977 Vlog, cụ thể là video Chị Dậu Parody – Kỷ nguyên hắc ám. Có đoạn nhân vật có nhắc đến câu “Toang thật rồi bu em ạ”. Và ngay tức khắc đã trở thành câu “cửa miệng” của rất nhiều bạn trẻ trong năm 2010.

Bắt nguồn từ một đoạn phóng sự trong cuộc thi công chức, có đoạn: “Anh T. cũng chép bài, cũng hỏi bài như ai. Đến tầm này liêm sỉ quan trọng gì nữa”. Ngay tức khắc câu nói này đã được cư dân mạng nhắc đến trong một thời gian dài.

Câu nói có vẻ rất quen thuộc và nó gây bão mạng xã hội trong năm 2019 khi liên quan đến vụ lùm xùm ở sân bay.

Câu hot trend trên bắt nguồn từ MV nhạc chế Chuyện xóm trọ của Hậu Hoàng. Thì thay vì sử dụng tên gọi trà sữa, các thanh thiếu niên đã đổi nó thành cái tên vô cùng hợp lý là “tà tữa”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP