Xã hội

Cháy nhà trong đêm ở TPHCM làm 1 người tử vong, 4 người chạy thoát

Căn nhà hai tầng ở TPHCM bất ngờ bùng cháy trong đêm khiến 1 người chết, 4 người bị thương, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Ngày 4/10, lực lượng chức năng quận Tân Phú, TPHCM đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy nhà 2 tầng trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa làm 1 người chết, 4 người bị thương.

Theo nhân chứng, tối 3/10, người dân phát hiện khói lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà trên đường Lũy Bán Bích nên hô hoán tìm cách dập lửa và báo cho những người bên trong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng điều nhiều xe cứu hỏa cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng hướng dẫn 4 người mắc kẹt bên trong thoát ra ngoài và đưa đi bệnh viện sơ cứu.

Hiện trường vụ cháy.

Đến khoảng 22h30 đêm 3/10, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng vào trong kiểm tra thì phát hiện người đàn ông 31 tuổi tử vong. Được biết, 4 người được đưa ra ngoài đi cấp cứu ở bệnh viện là con và người thân của nạn nhân. Đến rạng sáng 4/10, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Căn nhà xảy ra vụ cháy được xác định là nhà ở kết hợp kinh doanh giày dép, có chứa nhiều chất dễ cháy. Nguyên nhân, thiệt hại cụ thể đang được điều tra.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP