Cộng đồng mạng

CEO Đại Nam cáo ốm, ở nhà livestream khi công an mời lên làm việc vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng

CEO Đại Nam cho biết, tình hình sức khỏe của bà không ổn nên chưa đến gặp cơ quan điều tra theo giấy mời.

CEO Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng gần đây dính vào nhiều thị phi kiện tụng qua lại với các nghệ sĩ. Một trong số đó là việc bà tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu không minh bạch tiền từ thiện.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra của Bộ Công an mới đây đã có thư mời bà Phương Hằng lên làm việc vào chiều 19/10. Tuy nhiên, bà bất ngờ thông báo sẽ... không có mặt. Lý do được nữ CEO đưa ra là đang không khỏe, hơn nữa bà muốn dành thời gian livestream với công chúng như dự định từ trước.

"Theo đơn thưa của tôi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã mời tôi lên giải quyết vụ Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng vì tôi không khỏe và có lịch hẹn livestream từ trước nên tôi hẹn thứ 5, ngày 21/10/2021 sẽ lên để làm rõ sự việc" - bà thông báo qua Facebook của trợ lý.

Giấy mời làm việc tại cơ quan điều tra do phía bà Phương Hằng đăng tải.

Buổi livestream được bà nhắc tới là việc bà có hẹn "giải trình" với công chúng về vụ bà tố luật sư của ông Võ Hoàng Yên đã có ý định hành hung mình ngay tại cơ quan công an. Bà Phương Hằng từng nói ra thông tin này, nhưng sau đó công an TP. HCM đã đưa thông tin phản bác.

Theo Công an TP.HCM, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đang điều tra, xác minh đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quá trình điều tra, nhà chức trách nhận thấy có một số mâu thuẫn giữa người tố giác và người bị tố giác; do đó, cảnh sát đã trao đổi kiểm sát viên tiến hành đối chất theo luật định. Tuy vậy, không có việc bà bị hành hung.

Ngay sau khi thông báo trên được chia sẻ, dân tình hết sức quan tâm. Không biết nữ CEO sẽ nói gì trước "liên hoàn" kiện cáo trong thời gian này.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP