Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng tiết lộ sốc về 'ông trùm showbiz' Color Man: Trùm showbiz kiêm 'tú ông'

Bà Phương Hằng mới đây đã khiến dân tình 'sốc toàn tập' khi tiết lộ những sự thật khó tin về người tự cho mình là 'ông trùm showbiz Việt': Không chỉ một tay che trời mà còn kiêm luôn 'tú ông'.

Liên tục bóc ra những mảng tối của showbiz Việt sau 'giấc mơ sao kê' khiến loạt sao Việt điêu đứng, bà Phương Hằng đang là cái tên nhận được sự thu hút và quan tâm của dư luận.

Không chỉ réo gọi thêm hàng loạt những nghệ sĩ trong 'giấc mơ sao kê' sau Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành... bà Phương Hằng mới đây còn làm 'rớt mặt nạ' của nhiều 'ông trùm bà chúa' của showbiz Việt khi không ngần ngại chỉ thẳng mặt và bóc trần sự thật về đời tư của một loạt những cái tên đình đám.

Bà Phương Hằng liên tục réo gọi nhiều thành phần trong showbiz, vạch trần nhiều góc khuất của giới giải trí. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, bà Phương Hằng khiến dư luận không khỏi sửng sốt khi 'bóc mẽ bộ mặt thật' của 'ông trùm' giải trí đứng sau Thách Thức Danh Hài - Đỗ Văn Bửu Điền (1969), ông chủ của Công ty Điền Quân Media&Entertainment được gọi với cái tên Color Man.

Theo đó, bà Phương Hằng đã réo gọi 'ông trùm' showbiz Color Man và cho rằng mọi quyền 'lên xuống' ở showbiz Việt đều do bàn tay của người đàn ông này.

Nhưng đáng nói, bà Phương Hằng còn cho biết đó chỉ là nghề tay trái của Color Man mà thôi, trong khi đó nghề tay phải của Đỗ Văn Bửu Điền là 'tú ông'.

Đỗ Văn Bửu Điền- ông trùm của showbiz. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của bà Phương Hằng, ông Điền Quân (Bửu Điền) có một nhà hàng tại TP HCM và 'chuyên môn dẫn dắt gái chân dài'.

Những thông tin mà bà Phương Hằng cung cấp khiến nhiều người không khỏi hoài nghi và đặt nhiều dấu chấm hỏi.

Trước những lời tố cáo này, ông chủ Thách Thức Danh Hài- Điền Quân hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Ông Đỗ Văn Bửu Điền (tên thường gọi là Color Man) được mệnh danh là 'ông trùm' showbiz' hiện đang là Chủ tịch công ty truyền thông và giải trí Điền Quân- đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình nổi bật như Thách Thức Danh Hài hay Giọng ải giọng ai...

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP