Cộng đồng mạng

CĐM nói Hồ Văn Cường không cần sang Mỹ tưởng nhớ Phi Nhung, Trang Trần: Muốn cũng không được

Việc Hồ Văn Cường không được cùng các chị em Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ nuôi khiến nhiều người băn khoăn.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ bài viết về thông tin 3 con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung là Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang sẽ được sang Mỹ để biểu diễn 1 tiết mục tưởng nhớ mẹ nuôi. Trang Trần bày tỏ: “Quá tuyệt vời”.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những bình luận ủng hộ thì một cư dân mạng đã để lại ý kiến: “Hồ Văn Cường cần gì”. Không bỏ qua bình luận này, ngay lập tức Trang Trần phản ứng: “Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha, nhất lại là sân khấu danh giá”.

Trang Trần cảm thán "quá tuyệt vời" khi 3 con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung được sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ.

"Bà chủ quán bún đậu" phản ứng khi dân mạng nói Hồ Văn Cường không cần sang Mỹ biểu diễn.

Được biết sắp tới, Trung tâm Thúy Nga - nơi cố ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều năm gắn bó sự nghiệp quyết định sẽ làm 1 tiết mục để tưởng nhớ cố ca sĩ. Trung tâm này quyết định mời 3 con nuôi của Phi Nhung sang để biểu diễn.

Về việc vì sao không có Hồ Văn Cường trong danh sách, phía Thúy Nga cho hay Hồ Văn Cường đã từng được biểu diễn cùng mẹ nuôi trên sân khấu của trung tâm. Còn 3 người con gái nuôi của giọng ca “Trách ai vô tình” đã từng theo mẹ sang Mỹ với mong muốn được biểu diễn trong Paris By Night nhưng vì chương trình không còn thời lượng nên đã lỡ hẹn với 3 giọng ca trẻ.

Hồ Văn Cường từng cùng mẹ nuôi xuất hiện trên sân khấu Paris By Night.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP