Nhà đẹp

Căn hộ nhỏ màu trắng xám đẹp mê hồn của anh chàng độc thân

Sử dụng hai gam màu chính là trắng và xám, anh chàng độc thân đã biến căn hộ nhỏ trở thành chốn đi về ấm áp và hiện đại.

Không cần quá cầu kỳ trong việc trang trí hay thêm pha nhiều màu sắc, căn hộ của anh chàng độc thân này đã khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sử dụng màu trắng kết hợp ăn ý, hài hòa với màu xám, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch xuyên suốt các khu vực chức năng.

Lợi thế lớn nhất của căn hộ này chính là khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, trần lại khá thấp khiến chủ nhân của nó phải loay hoay tìm 'kế' trang trí phù hợp giúp nâng trần lên đáng kể, mang lại cảm giác rộng thoáng, dễ chịu nhất, giúp căn hộ đẹp và thu hút ở mọi góc nhìn.

Lối vào nhà giản dị với hệ thống tủ âm tường, cửa trượt của tủ được chọn lựa màu xám giúp không gian trở nên bình dị và ấm áp hơn.
Phòng khách với vẻ đẹp ấm cúng, hiện đại nhờ sử dụng gam màu xám.
Không gian phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa ra vào. Cách chọn lựa nội thất không có quá nhiều sự đặc biệt. Tuy nhiên, cách sắp xếp màu sắc lại là cả một sự tinh tế. Bức tường phía sau sofa được chọn lựa với màu xám đậm, giúp sofa có màu xám sáng trở thành điểm nhấn tinh tế cho không gian. Để cân bằng màu sắc, tấm thảm trải sàn với họa tiết quả trám màu xám được đặt ngay ngắn.
Vì diện tích căn hộ khá hạn chế nên việc bài trí nội thất được cân nhắc kỹ lưỡng để vừa tạo sự tiện nghi cho không gian vừa giúp căn hộ không bị rối mắt và chật chội. Vì thế, phòng khách chỉ được đặt các nội thất thực sự cần thiết như sofa, ghế tựa... Để tăng thêm phần mềm mại và cuốn hút cho không gian, chủ nhân của căn hộ đặt thêm tranh treo tường và gối tựa nhiều màu sắc.
Bàn trà với kiểu dáng thanh thoát, kích thước nhỏ gọn cho ngôi nhà đẹp xinh.
Không gian ăn uống đẹp hơn nhờ cách bố trí đơn giản tiếp nối với phòng khách.
Không gian nghỉ ngơi được tách biệt với các khu vực chức năng khác để mang lại sự yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Phòng ngủ được bố trí vô cùng đơn giản với nội thất chính là giường ngủ. Chăn, nệm, rèm cửa được chọn lựa với màu sắc giản dị xám tím như tăng thêm nét đẹp nền nã và yên bình cho căn hộ.
Không gian nấu nướng được bố trí đơn giản với màu xám làm điểm nhấn, tạo vẻ đẹp hiện đại và sạch sẽ, thông thoáng và hút mọi ánh nhìn.
Bếp ăn được đặt bên trong góc ăn uống nhưng vẫn nhận đầy đủ ánh sáng, giúp khu vực nấu nướng thêm sáng sủa và rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực.
Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP