Nhà đẹp

Căn hộ đẹp gần gũi và thanh lịch nhờ sử dụng chất liệu gỗ

Không gian đẹp hài hòa, thanh lịch nhưng cũng không kém phần tự nhiên và gần gũi nhờ khéo léo trong việc kết hợp chất liệu gỗ với các chất liệu khác trong việc trang trí.

Chủ nhân của căn hộ là người yêu thiên nhiên, thích ngắm nhìn vẻ đẹp tinh tế và hiện đại nhưng lại rất thích thêm pha các chất liệu tự nhiên trong không gian sống của mình.

Vì vậy, khi mua căn hộ nhỏ này, chủ nhân của căn hộ đã quyết tâm thêm pha chất liệu gỗ ở những khu vực chính, đan xen với các chất liệu hiện đại khác để mang đến nét đẹp bình yên, tĩnh tại và gần gũi cho không gian nhỏ.

Lối vào nhà được bố trí khá giản dị từ màu sắc đến chất liệu. Dễ dàng nhận thấy sự ưu ái đặc biệt của chủ nhân căn hộ dành cho chất liệu gỗ. Bên cạnh sàn gỗ, tủ gỗ, chủ nhân của căn hộ còn ốp một phần trần bằng gỗ thay vì trần thạch cao như cách làm thông thường. Sự hỗ trợ của ánh sáng mang lại nét đẹp tự nhiên, gần gũi và ấm áp cho bất kỳ ai khi bước vào nhà.
Sự kết hợp ăn ý giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang lại nét đẹp dịu dàng, hiện đại cho không gian từ cửa chính vào nhà.
Không gian chính được đặt ngay bên cạnh lối vào nhà, ngăn cách giữa hai khu vực này, chủ nhân của căn hộ đã sử dụng tủ đựng đồ với điểm chiếu sáng từ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng cho mọi người.
Hệ thống tường kính được sử dụng cho không gian chính, giúp cho ánh sáng được kết nối liền mạch với căn hộ. Chủ nhân của căn hộ cũng không quên lắp đặt hệ thống rèm từ trần xuống sàn vừa để điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết vừa giúp không gian rộng hơn, sáng hơn, trần được cao hơn.
Sofa được đặt ở trung tâm không gian chính, vừa giúp phòng khách như rộng mở, vừa là vật dụng ngăn chia không gian tiếp khách với nơi ăn uống hàng ngày của gia đình.
Góc ăn uống được bố trí đơn giản, kết nối với phòng khách nhưng lại được tách biệt một cách đầy tinh tế bởi chính màu sắc của chất liệu gỗ. Bộ bàn ghế gỗ trở nên cuốn hút hơn khi có sự nhấn nhá từ đèn chùm vô cùng đặc biệt.
Không gian đọc sách được tách biệt với khu vực chính bằng hệ thống cửa kính đơn giản.
Phòng đọc sách được bố trí đơn giản với hệ thống kệ đựng đồ, trần và cửa được ốp gỗ. Hệ thống sàn trải thảm giúp cho không gian yên tĩnh hơn.
Phòng ngủ được đặt cạnh phòng tắm. Hai không gian này cũng được chọn lựa chất liệu gỗ làm điểm nhấn.
Không gian thư giãn của gia đình được bố trí tách biệt với phòng ngủ chỉ bằng vách ngăn kính. Sự kết nối hài hòa bằng ánh sáng, sàn gỗ đủ để giúp cho các khoảng chức năng vừa riêng tư vừa toát lên vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại.
Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP