Số hóa

Cận cảnh kính thông minh Apple Glass đẹp nhức nhối, iFan nào cũng muốn mua ngay

Theo nhiều báo cáo, kính thông minh của Apple sẽ được thiết kế tương tự sản phẩm kính đeo truyền thống.

Kính thông minh Apple Glass là một trong những sản phẩm công nghệ được đồn đoán khá nhiều trong khoảng vài tháng trở lại đây. Nhiều báo cáo cho rằng đây là một thiết bị kính thông minh, tập trung vào trải nghiệm thực tế mô phỏng mà Apple đang ấp ủ. Cho tới khi nó chính thức được tung ra thị trường, nhà thiết kế nổi tiếng Hasan Kaymak đã trở lại với một concept Apple Glass thu hút được nhiều sự chú ý nhờ tính chân thực, hiện đại và hấp dẫn.

Apple Glass phiên bản màu vàng hồng. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Trong hình dung của Hasan Kaymak, kính thông minh của Apple có thiết kế khá giống với kính của các vận động viên trượt tuyết. Nhà thiết kế này kì vọng Apple Glass sẽ có cảm biến LIDAR 4.0 và có tới 5 phiên bản màu khác nhau, trong đó có màu vàng hồng. Hasan Kaymak cũng cho rằng kính thông minh của Apple sẽ có phần khung cấu thành từ thép không gỉ và mang lại cảm giác đeo không khác gì những chiếc kính truyền thống.

Chiếc kính trong concept có khung viền từ thép không gỉ, chất liệu thường xuất hiện trên những mẫu iPhone cao cấp nhất. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Apple Glass sẽ có khả năng theo dõi khuôn mặt, quét môi trường 3D, thể hiện hình ảnh dưới dạng thực tế mô phỏng, chế độ ban đêm và hệ điều hành đặc biệt dành riêng cho nó, theo Hssan Kaymak. Cách đây vài năm, Google đã giới thiệu Google Glass và kì vọng sản phẩm này có thể thay thế điện thoại trong tương lai gần. Dù vậy, thiết kế kì lạ và thời lượng pin tệ hại đã khiến giấc mơ này chưa thể trở thành hiện thực. Nếu Apple Glass xoá nhoà được khoảng cách giữa một thiết bị kính thông minh và một sản phẩm kính đeo thông thường, thị trường chắc chắn sẽ đón nhận nó một cách tích cực hơn.

Apple Glass có một hệ điều hành riêng mà Hasan Kaymak gọi là iGlass OS. (Ảnh: Hasan Kaymak)

  Từ khóa: kính Apple ,Apple Glass

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP