Xã hội

Cãi vã với phụ nữ, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống sông Hồng

Vào khoảng 12h trưa ngày 19/11, trong lúc đang di chuyển trên cầu Long Biên, người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo người dân cho biết, người đàn ông trên xảy ra cãi vã với một người phụ nữ. Trong lúc cãi vã, người này bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng. Thông tin về vụ việc, một đại diện CSGT đội 1, Công an TP Hà Nội cho biết, vào trưa cùng ngày, đơn vị đã tiếp nhận tin báo về vụ việc và lập tức điều động các chiến sĩ đến hiện trường để làm rõ.

Khu vực cầu Long Biên nơi thanh niên nhảy xuống. Ảnh: GĐXH

"Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã cử các chiến sĩ lập tức đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Bước đầu, chúng tôi mới chỉ tiếp nhận có vụ việc xảy cầu xảy ra, thông tin cụ thể phải chờ cơ quan điều tra làm rõ", vị đại diện CSGT đội 1 cho báo Dân Việt hay.

Cách đây ít ngày, trên cầu Chương Dương cũng xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử. Theo Tiền Phong, trưa 12/11, thượng uý Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu Chương Dương (hướng từ quận Hoàn Kiếm sang Long Biên), có một nam thanh niên định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo tin báo, nam thanh niên này bỏ lại xe máy rồi leo lên lan can cầu khóc lóc, liên tục gọi tên một cô gái, có ý định nhảy xuống sông Hồng. Nhận tin báo, 2 chiến sĩ CSGT chạy bộ tiếp cận hiện trường, cùng người dân khuyên can thanh niên kể trên. Tuy nhiên, anh ta tiếp tục gọi tên cô gái và đòi nhảy xuống sông.

Sau một hồi khuyên can bất thành, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác cùng người dân đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP