Nhà đẹp

Cải tạo ngôi nhà cũ 200 m2 tại Hà Nội

Ngôi nhà 3 tầng tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy (Hà Nội) với tình trạng xuống cấp nặng đã được nâng cấp lại với diện mạo hiện đại, tiện nghi.

Công trình ban đầu là một ngôi nhà đã được xây dựng từ khá lâu với tình trạng xuống cấp, không gian cũ, ngột ngạt và bí bách. Khi làm việc với đội ngũ thiết kế của Sun Concept, gia chủ mong muốn ngôi nhà được cải tạo lại theo phong cách hiện đại, tươi mới và gọn gàng hơn, có thêm không gian thư giãn ngay bên trong nhà.

Với mong muốn các thành viên có thể quây quần bên nhau nhiều để gắn kết tình cảm nên toàn bộ tầng trệt được dành cho những không gian sinh hoạt chung. Phòng khách có diện tích lớn, được bài trí gọn gàng với những gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp với hệ tủ gỗ màu sáng mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Phòng bếp và khu vực ăn được gia chủ dành diện tích khá rộng rãi. Cả khu vực tầng trệt được bố trí đèn âm trần rộng khắp để bảo đảm lượng ánh sáng đầy đủ.

Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp, khu vực ăn là 1 tủ đồ được thiết kế cách điệu với những đường cong mềm mại, tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Bếp ngăn nắp và tiện nghi với đầy đủ vật dụng, hệ tủ trắng và màu gỗ lớn giúp cho việc lưu trữ đồ đạc thuận tiện.

Phòng ngủ ở tầng 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản với gam màu nâu gỗ ấm cúng.

Hệ cửa kính lớn giúp cho ánh sáng tự nhiên và gió trời được lưu thông bên trong phòng một cách tối đa.

Ban công được nới rộng ra, bố trí băng ghế và bàn để làm nơi thư giãn. Điểm đặc biệt của ban công chính là phần mái bên trên, được làm từ những cây mây khô, đan liên kết với nhau. Cách này vừa tạo được điểm nhấn, vừa có thể che nắng mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng cần có.

Tầng 2 có một phòng ngủ được thiết kế hiện đại. Đây là phòng dành cho con trai của gia chủ nên tông màu thiên về trung tính, thể hiện sự mạnh mẽ. Không gian gọn gàng, chỉ bài trí những nội thất cần thiết và vẫn có hệ cửa lớn và ban công để bảo đảm trong phòng lúc nào cũng thoáng đãng và mát mẻ, đủ sáng và đủ gió

Sau khi gia chủ chi 2 tỷ đồng cho việc tu sửa, ngôi nhà rộng rãi, thông thoáng và ngăn nắp hơn trước, không còn những chi tiết thừa. Màu sắc và nội thất bên trong cũng hài hòa và hợp với gu thẩm mỹ của gia đình.

Tác giả: Hà Bùi

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: nhà cũ ,nội thất ,cải tạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP