Đẹp

Cách nam diễn viên Hàn chống lão hóa da

Ngoài việc chú trọng bước làm sạch hay chăm dùng mỹ phẩm, các tài tử xứ kim chi cũng có bí quyết ăn uống riêng để duy trì làn da đẹp.

Lee Jun Ki bỏ ăn tinh bột: Sự xuất hiện của Lee Joon Ki trong bộ phim mới Again My Life khiến fan bất ngờ về độ trẻ trung khi anh vào vai sinh viên. Để duy trì thân hình, anh đã từ bỏ tinh bột trong 6 năm, theo AllKpop. Thực tế, chế độ ăn Zero-Carb cũng góp phần giúp làn da của anh tránh bị lão hóa sớm. Bác sĩ da liễu Jennifer Gordon ở Anh cho biết việc ăn nhiều chất béo và ít carbohydrate hơn giúp cải thiện tình trạng viêm da, mụn. Ảnh: actor_jg, W.

Lee Dong Wook chạy 10 km mỗi ngày: Theo Ettoday, thói quen lành mạnh giúp nam diễn viên 41 tuổi duy trì cơ thể và làn da mịn. Khi chạy bộ, khí huyết được lưu thông tốt hơn. Những mạch máu nhỏ bên dưới cũng được hoạt động tốt, cho phép máu vận chuyển thuận lợi để nuôi các vùng da mặt. Ảnh: Marie Claire.

Bên cạnh đó, mồ hôi tiết ra khi chạy cũng làm lỗ chân lông mở, tạo điều kiện để loại bỏ những chất cặn bã, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Tài tử họ Lee cũng chú ý đến giấc ngủ để làn da không bị xỉn màu. Ảnh: leedongwook_off.

Jo In Sung chăm dùng kem chống nắng: Anh từng được bình chọn là người đàn ông có làn da đẹp nhất. Ngoài dưỡng ẩm cơ bản, Jo In Sung cũng chú trọng đến việc chống nắng để ngăn ngừa sạm da và lão hóa. Ngoài những bữa chính, anh thường bổ sung thêm trái cây giàu vitamin C. Ảnh: Soompi.

Song Joong Ki chú trọng bước làm sạch da: Nam diễn viên quan tâm đến các bước dưỡng, anh thậm chí còn xuất bản cuốn sách Dự án làm đẹp da. Sau khi tẩy trang, Song Joong Ki thoa sữa rửa mặt thành bọt mịn để làm sạch sâu lỗ chân lông rồi thực hiện các thao tác dưỡng. Ngoài ra, anh cũng uống một cốc nước ép táo và việt quất vào mỗi buổi sáng. Ảnh: VOI.

Park Seo Joon đắp mặt nạ và ăn ít đồ chứa hàm lượng natri cao: Anh tiết lộ việc quay phim liên tục khiến da dễ bị khô. Để sơ cứu làn da của mình, anh thường đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng để khóa ẩm. Đây là bí quyết dưỡng nhanh chóng để anh có làn da bóng khỏe mạnh. Ngoài dùng mỹ phẩm, Park Seo Joon cũng ít khi đụng đến đồ ăn nhiều muối để tránh gây phù nề cho da. Ảnh: inikpop.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP