Xe

Bóc giá xế hộp như "khách sạn di động" của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Người mẫu Ngọc Trinh vừa ”vung tay” tậu chiếc motorhome (xe dạng nhà di động) để đi du lịch, cắm trại mỗi khi rảnh.

Dù đã có nhiều xế hộp hạng sang nhưng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn muốn chơi lớn, tậu thêm chiếc motorhome vào bộ sưu tập xe của mình. Được biết, xế hộp này được độ trên một chiếc Gaz Gazelle Next.

Chiếc xế hộp Ngọc Trinh mới mua.

Chiếc xế hộp mới của Ngọc Trinh có điểm nổi bật hơn những chiếc xe trước là có nhà vệ sinh mini, khu vực bồn rửa. Trong xe khu vực rộng nhất, người đẹp thiết kế thành một phòng ngủ sang trọng. Tại đó có một chiếc giường lớn với hai chiếc gối và một chú gấu bông, hoàn toàn thoải mái cho hai người lớn nằm.

Ngoài ra, trên chiếc motorhome của Ngọc Trinh còn có rất nhiều vật dụng để "chill" khi đi cắm trại như loa di động hay hộp đựng bánh...

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khoe nhà di động hơn 2 tỷ đồng.

Dòng xe Gazelle Next nguyên bản có thùng thể tích tới 13,5 m3. Thùng có chiều dài 3.631 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.927 mm, hoàn toàn phù hợp để cải tạo thành motorhome cho gia đình. Động cơ của xe là máy diesel công suất khoảng 150 mã lực, kết hợp hộp số sàn.

Bên trong chiếc xe nội thất như một "khách sạn di động”.

Trên thị trường, Gazelle Next có giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Tuy nhiên, để có được chiếc xe nội thất "độc lạ" này Ngọc Trinh đã chi thêm tiền tỷ để “độ xe”.

Phòng trào "chơi" motorhome gần đây ngày càng được nhiều người trẻ tìm hiểu. Chiếc Gazelle của Ngọc Trinh vừa mua cũng dùng số sàn và tất nhiên cô người mẫu sinh năm 1989 này có tài xế riêng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h theo Lao Động, Tri Thức & Cuộc Sống)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP