Nhà đẹp

Biệt thự nhà vườn rộng thênh thang của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Cùng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong may mắn tìm thấy nhau và trân trọng đối phương. Sau đám cưới trong mơ, hai nghệ sĩ chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự nhà vườn ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Chế Phong sinh năm 1973, là con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Trước khi gặp và kết hôn với Thanh Thanh Hiền, anh đã từng hai lần ly hôn và có ba người con riêng. Chế Phong theo nghiệp hát với dòng nhạc trữ tình song không gặt hái được nhiều thành công như cha của mình.

Ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong.

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở miền Bắc. Nữ nghệ sĩ cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái. Những năm gần đây, chị lấn sân sang lĩnh vực diễn hài với nghệ sĩ Xuân Hinh và được nhiều khán giả ái mộ.

Đám cưới của hai nghệ sĩ được tổ chức tại khách sạn 5 sao với khoảng 800 khách mời.

Sau nhiều thăng trầm, Chế Phong đã tìm thấy Thanh Thanh Thanh Hiền và nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ bạn bè, gia đình. Nam ca sĩ đã quyết định cưới Thanh Thanh Hiền sau 4 năm tìm hiểu. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 14/3/2015 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Thanh Thanh Hiền, Chế Phong và con gái riêng của nữ nghệ sĩ.

Mới đây, Long Nhật đã có dịp tới thăm căn nhà của cặp đôi này tại Sóc Sơn. Thức giấc trong một buổi sáng tại nơi này để lại cho Long Nhật khá nhiều cảm xúc. Anhh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thức dậy trong ngôi nhà vườn của 2 em Chế Phong - Thanh Thanh Hiền sau một giấc ngủ ngon lòng bình yên quá".

Ca sĩ Long Nhật chia sẻ bức ảnh cho thấy khuôn viên rộng rãi của căn biệt thự nhà Thanh Thanh Hiền - Chế Phong.

Từ sau khi kết hôn, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con chung, con riêng nhưng chưa từng hé lộ về khuôn viên tổ ấm của mình. Chính vì vậy người hâm mộ cặp đôi không khỏi tò mò. Trong lần ghé thăm mới đây, Long Nhật đã lưu lại một vài hình ảnh tại ngôi nhà của hai nghệ sĩ này.

Căn biệt thự nằm ở ngoại thành Hà Nội và vô cùng rộng rãi.

Dù không chụp nội thất bên trong nhưng chỉ qua một vài bức ảnh, khán giả đã có thể đoán được diện tích ngôi nhà không hề khiêm tốn khi nằm tại khu vực Sóc Sơn.

Căn biệt thự được vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền dùng cửa kính để mở rộng không gian.

Bên cạnh đó, lối kiến trúc kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại với mái ngói cùng kết cấu nhà vườn 2 tầng nhiều mặt thoáng tạo không gian rộng rãi gần gũi với thiên nhiên.

Nhìn toàn cảnh khu nhà chia làm hai khối với phía ngoài là không gian mở với phần cửa kính nhìn thẳng ra vườn.

Khoảng riêng đặt tượng Phật để chủ nhà có thể ngồi thiền tĩnh tâm dưới gốc cây bồ đề.

Phía phần sân rộng rãi đủ sức chứa nhiều xe ô tô mỗi khi cặp vợ chồng nghệ sĩ đón khách đến chơi nhà. Ngoài khu nhà chính, ngôi nhà còn có một khoảng riêng đặt tượng Phật để chủ nhà có thể ngồi thiền tĩnh tâm dưới gốc cây bồ đề.

Sân nhà rộng rãi, đủ chỗ cho cả chục xe ô tô.

Tác giả: Đình Văn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP