Cộng đồng mạng

Bị vợ khóa phòng không cho vào, anh chồng nấu ngay món thịt kho tàu bê ra trước cửa đứng thổi

Nước cờ cao tay này đã lật ngược tình thế, xứng đáng để các anh em học hỏi.

Vợ dỗi là cả một vấn đề lớn với các anh chồng. Lý do khiến vợ dỗi có rất nhiều nhưng cách để xoa dịu vợ lại khá ít ỏi. Cũng vì thế mà cách "hạ hỏa" sáng tạo của anh chồng dưới đây được dân mạng tới tấp khen ngợi.

"Chiều nay, anh trai mình đi chơi về muộn, chị dâu mình tức quá khóa cửa phòng không cho anh vào. Anh mình loay hoay ngồi ngoài cửa phòng cả tiếng đồng hồ. Ông tướng đi ra đi vào, gọi đủ kiểu nhưng chị dâu vẫn không buông tha, nhất quyết bắt anh mình phải ở ngoài ăn năn hối lỗi ít nhất là đến tối.

Anh chồng đi chơi về muộn bị vợ chặn đường vào phòng

Anh mình ngồi chán, ông tướng tự nhiên chạy đùng cái ra chợ mua một đống đồ về để nấu Thịt kho tàu . Chị dâu mình thì cực khoái món này, anh mình nấu xong, nhân lúc nồi thịt còn đang nóng hổi, ông tướng mang luôn ra cửa phòng để thổi. Chị dâu ở trong chắc ngửi thấy mùi thèm quá, không chịu được thế là phải mở cửa cho anh mình vào.

Đấy, đúng là con đường ngắn nhất đến trái tim của phụ nữ chính là dạ dày".

Diệu kế của anh chồng thông minh

Nhiệt tình "dụ" vợ mở cửa bằng món thịt kho tàu

Và cái kết may mắn

Câu chuyện vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dân tình, đặc biệt là cánh đàn ông. Nhiều anh em tỏ ra thích thú với phương pháp "đành trúng tim đen" của vợ này.

"Một mũi tên trúng 2 đích đấy chứ, vừa dỗ được vợ lại vừa được ăn. Đúng là tuyệt vời!", thành viên Tuấn Phong dí dỏm.

"Đấy là anh nấu ăn ngon thôi, chứ tôi vụng lắm, chắc không xài được cách này", một dân mạng khác ngao ngán.

"Áp dụng một, hai lần thì hiệu quả chứ sang lần thứ 3 thì chưa chắc. Tốt nhất là cứ về đúng giờ, chăm lo gia đình thì mới là nhất!', một anh chồng khác nhắn nhủ.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: gioitre.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP