Giáo dục

Bị tố nhắn tin gạ tình học sinh cũ, thầy giáo ở Thái Bình nói gì?

Sau khi bị tố trên mạng xã hội Facebook về hành vi gửi tin nhắn gạ tình học sinh cũ, người bị tố là một thầy giáo đang công tác tại Thái Bình đã thừa nhận tin nhắn được gửi từ máy điện thoại của mình.


Trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang, nơi có thày giáo bị tố "gạ tình" học sinh cũ - Ảnh: Hoàng Long

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook, một thầy giáo đang giảng dạy tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, có những tin nhắn trên Facebook "gạ tình" và có nhiều từ ngữ "dung tục", thậm chí còn có cả những hình ảnh nhạy cảm gửi cho một nữ học sinh cũ.

Người bị tố là thầy giáo B.K.Q. Giáo viên này được cho là đã nhắn tin "gạ tình" với một cựu học sinh đã dạy năm lớp 9 vào năm 2014. Theo những nội dung thông tin được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, những tin nhắn này của thầy Q với học trò cũ của mình từ cuối năm 2018. Đến nay, học sinh cũ của thầy Q. hiện đã có chồng, bản thân thầy Q. cũng là người đã có gia đình.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, khiến nhiều người vô cùng bất bình.

Liên quan đến sự việc trên, thầy giáo B.K.Q. xác nhận những tin nhắn giữa thầy này và học trò cũ bị phát tán trên mạng đúng là từ Facebook của mình.

Tường trình của thày giáo bị "tố" gạ tình - Ảnh: Hoàng Long

Tuy nhiên, theo thầy Q thì những tin nhắn đó là do vợ của thầy lấy máy của chồng gửi.

Cụ thể, vào năm 2018 vợ chồng thầy Q có nhiều trục trặc, cả về kinh tế lẫn tình cảm. Thời điểm nhắn tin, thầy Q cho biết thường để điện thoại ở nhà và không quản lý chặt điện thoại.

"Điện thoại báo có tin nhắn đến lúc tôi không ở đó, vợ tôi tò mò nhắn lại xem thế nào. Trong quá trình nhắn tin, người kia cũng kêu là chán thế nọ thế kia, vợ tôi chỉ nhắn mỗi cái là 'Có đi chơi không', ý đồ là xem có phải bồ của chồng không? Xong bạn kia nhắn 'Thế đi thì cho gì?'. Lúc này vợ nghĩ thế thì không phải là bạn của chồng. Vợ trêu bảo 200k, 300k xem phải là gái không", thầy Q trần tình.

"Để cho quá trình nhắn tin mùi mẫn hơn, vợ tôi mới cóp ảnh trên mạng về, trong quá trình gửi thì luống cuống gửi đúng ảnh nhạy cảm của tôi. Tôi xác nhận bức ảnh nhạy cảm đó là của tôi" - nam giáo viên này thông tin thêm.

Chỉ đạo làm rõ vụ việc

Liên quan đến vụ việc này, bà Vũ Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang cho biết, thông tin trên bà Nga đã nắm được từ chiều ngày 6/9. Khi sự việc những tin nhắn nhạy cảm được phát tán trên mạng, bà Nga đã yêu cầu thầy giáo B.K.Q tường trình. Lúc này, thầy giáo Q báo cáo với lãnh đạo trường rằng tài khoản facebook bị hack.

Hiệu trưởng trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang cho biết đang xác minh vụ việc - Ảnh: Hoàng Long

Bà Nga cho biết thêm, sự việc này cần phải xác minh thêm. Thông tin trên mạng có nhiều chiều, sự thật chưa thể xác minh nên chưa thể có phương án xử lý.

Ông Nguyễn Đỗ Toán, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ cho biết, phía Phòng sẽ yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang và thầy giáo B.K.Q. báo cáo sự việc. Khi có kết quả sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Về phía Sở GD-ĐT Thái Bình, sáng 9/10, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở này cho biết đã yêu cầu Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Phụ báo cáo sự việc.

"Chúng tôi sẽ xem xét mức độ vi phạm và có xử lý nghiêm theo quy định và sẽ thông tin ngay cho báo chí khi có kết quả xử lý".

Tác giả: Hoàng Long

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: gạ tình ,tố cáo ,thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP