Cộng đồng mạng

Bị chửi oan chỉ vì trùng tên với tài xế bỏ sản phụ giữa đường sinh con

Vụ tài xế bỏ lại sản phụ sinh con giữa đường khiến đứa bé tử vong sau khi sinh vẫn nóng khi một nam thanh niên ở Đồng Tháp bỗng dưng bị nhiều dân mạng “chửi sấp mặt” vì có nick giống với tên người tài xế kia.

Một tài khoản lên tiếng thanh minh giúp nam thanh niên ở Đồng Tháp
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Chẳng hiểu sao dân mạng lùng sục rồi tìm ra Facebooker giống tên này rồi vào “mạt sát” không ngớt. Chịu không xiết, Facebooker bị oan phải đăng status thanh minh và khẳng định mình không phải là anh tài xế nọ. Vụ việc “dở khóc dở cười” là lời nhắc nhở cho nhiều “anh hùng bàn phím tay nhanh hơn não”.

Chở cả tấn hàng bằng xe máy?

Ảnh trên mạng xã hội

Clip ghi cảnh một người phụ nữ đang chất từng bọc hàng lên khung đặt trên xe máy, trong khi người quay video thuyết minh chị đang xếp hàng để chở và theo tiết lộ của người phụ nữ nọ chị có thể chở cả tấn hàng. Nhiều người xem“choáng” với con số mà người phụ nữ tiết lộ, nhưng đa số đều lo ngại việc chở xe cồng kềnh như thế thì cực kỳ nguy hiểm.

Nhóm du khách bị tố “bùng” tiền thuê villa

Sau 2 ngày ở một căn biệt thự tại Đà Lạt, một nhóm gồm 5 bạn trẻ bị tố đã trốn đi lúc nửa đêm và "quên" luôn việc thanh toán 2 triệu đồng tiền thuê nhà, đã vậy còn để lại một “bãi chiến trường” ngổn ngang và “tiện tay cầm nhầm” 3 máy sấy tóc. Sự việc được người chủ villa đăng tải trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh từ camera an ninh. Hiện vẫn chưa có thông tin phản hồi từ nhóm khách này.

Tác giả: Thu Thúy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP