Trong tỉnh

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An tổ chức cắt tóc, gội đầu miễn phí cho bệnh nhân

Chiều ngày 30/7, các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã được cắt tóc gội đầu miễn phí.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An phối hợp với Salon tóc Nghệ tổ chức cắt tóc, gội đầu miễn phí cho bệnh nhân. Đây là một trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân nhằm lan tỏa tình yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và gia đình của họ.

Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho các bệnh nhân là hoạt động mỗi tháng một lần được tổ chức ở bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An

Ngay từ đầu giờ chiều đã có rất đông bệnh nhân tập trung tại sảnh để chờ tới lượt cắt tóc. Để tạo sự thuận lợi cho người bệnh tham gia chương trình, các nhân viên y tế đưa đón tận nơi đối với những bệnh nhân đi lại, di chuyển khó khăn. Sau khi cắt tóc, người bệnh được các điều dưỡng của Bệnh viện trực tiếp gội đầu.

Các bệnh nhân tham gia cắt tóc tại khuôn viên của bệnh viện

Đối với nhiều người bệnh, đến bệnh viện còn được phục vụ cắt tóc, gội đầu miễn phí là điều rất mới mẻ. Nhiều bệnh nhân cảm thấy phấn chấn tinh thần vì được đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện quan tâm, chia sẻ. Nhìn ánh mắt hân hoan, nụ cười rạng rỡ của bệnh nhân mà đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện được tiếp thêm động lực để cố gắng mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

Sau khi cắt, các bệnh nhân sẽ được gội đầu tại chỗ

Anh Nguyễn Văn Hán Điều dưỡng trưởng Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết: “Thường xuyên tiếp xúc với người bệnh, chúng tôi có lẽ là người thấu hiểu rõ những khó khăn, nỗi đau bệnh tật khi phải nằm điều trị tại bệnh viện. Với mong muốn được đồng hành và sẻ chia cùng người bệnh, Bệnh viện đã kết nối với các cá nhân, tổ chức thiện nguyện mang đến những hoạt động ý nghĩa, trong đó có chương trình cắt tóc miễn phí này để giúp cho người bệnh vơi bớt đi những gánh nặng cả về vật chất và tinh thần”.

Hoạt động cắt tóc, gội đầu miễn phí được thực hiện mỗi tháng một lần nhằm chia sẻ, động viên những người bệnh

Chương trình thiện nguyện này được Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An tổ chức đều đặn mỗi tháng 1 lần, vào chiều thứ 3 cuối cùng trong tháng.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An: Bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến Tỉnh về Chấn thương chỉnh hình – Bỏng- Thần kinh sọ não cột sống – Phục hồi chức năng – Tạo hình thẩm mỹ

Địa chỉ: Số 138- Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh
Hotline: 08 1664 5656

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP