Pháp luật

Bắt 'yêu râu xanh' lẻn vào nhà vệ sinh trường tiểu học dâm ô nữ sinh

Tại cơ quan công an, gã "yêu râu xanh" khai nhận, đã nhiều lần lẻn vào nhà vệ sinh trường tiểu học rồi thực hiện hành vi dâm ô nữ sinh.

Lê Chính Trực tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn.

Ngày 12/4, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết trên Zing.vn, đang tạm giữ Lê Chính Trực (32 tuổi, trú phường Phước Hòa, TP.Nha Trang) để điều tra, xử lý về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 4/4, Công an TP Nha Trang nhận tin báo của Trường tiểu học Vĩnh Trường (phường Vĩnh Trường) về việc một người đàn ông lẻn vào trường có hành vi dâm ô học sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh của trường. Một số học sinh và bảo vệ nhà trường phát hiện người lạ đã hô hoán, nhưng đối tượng này đã kịp bỏ trốn.

Qua điều tra, xác minh ngày 11/4, công an TP Nha Trang đã đưa nghi can Lê Chính Trực về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Trực khai mình là người lẻn vào trường Tiểu học Vĩnh Trường, sau đó kéo nữ sinh tên T. vào nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi dâm ô. Khi một số học sinh phát hiện báo bảo vệ, Trực buông nạn nhân bỏ chạy, theo Thanh Niên.

Ngoài ra, đối tượng Trực khai đây là lần thứ 2 gã thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh T. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Mai Hương (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP