Thể thao

Bắt trọn khoảnh khắc HLV Park Hang Seo xem Thái Lan thua Malaysia tại King’s Cup

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý Park Sung-gyun và Nguyễn Anh Đức đã có mặt trên SVĐ Chiangmai tối qua 22/9, chứng kiến chủ nhà Thái Lan thua Malaysia, lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết King’s Cup 2022.

Một ngày sau trận thắng Singapore, HLV Park Hang Seo nhường quyền quản lý đội tuyển Việt Nam cho ông Lee Young-jin cùng các trợ lý người Việt để sang Thái Lan theo dõi cuộc đối đầu Thái Lan và Malaysia tại King’s Cup, đánh giá lực lượng các đối thủ của đội tuyển tại AFF Cup sắp tới.

Tất nhiên, sự xuất hiện của ông Park Hang Seo, một HLV có tiếng ở khu vực Đông Nam Á đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, các fan bóng đá Thái Lan cũng như trong khu vực.

Trên diễn đàn bóng đá ASEAN Football, một CĐV đã đăng tải hình ảnh HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình trên khán đài SVĐ Chiangmai, chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu.

Trợ lý Park Sung-gyun là người trực tiếp ghi chú lại những điểm cần quan tâm về con người và lối chơi của hai đội bóng.

HLV Park Hang Seo và trợ lý trên SVĐ tỉnh Chiangmai (Thái Lan) tối qua 22/9.Ảnh: aseanfootball

Trong trận đấu này, đội tuyển Malaysia vượt lên dẫn trước bằng pha dứt điểm của La’Vere Corbin-Ong.

Thái Lan có lợi thế sân nhà đã chơi nỗ lực hơn rất nhiều trong hiệp 2 nhưng cũng phải đến phút 90+5, họ mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 do công của trung vệ Pansa Hemviboon

Trên chấm đá phạt luân lưu 11m để phân định thắng/thua, đội tuyển Thái Lan đã để thua Malaysia 3-5, nhường quyền vào chơi trận chung kết cho đối thủ, gặp Tajikistan.

Trong khi đó, dù là chủ nhà và đặt quyết tâm rất cao nhưng đội tuyển Thái Lan đành chấp nhận chơi trận tranh hạng ba của King’s Cup 2022 với Trinidad & Tobago. Cả hai trận đấu này đều diễn ra chiều tối ngày 25/9 tới.

Trước kết quả thi đấu không như mong muốn, HLV Alexandre Polking của đội tuyển Thái Lan đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV bóng đá xứ chùa Vàng.

Ông cũng khẳng định, dù không hoàn thành nhiệm vụ lọt vào trận chung kết nhưng đội tuyển Thái Lan sẽ làm tất cả những gì có thể để thắng ở trận tranh hạng ba trước Trinidad & Tobago, an ủi phần nào người hâm mộ.

Ông Polking cũng trấn an CĐV Thái Lan rằng Chanathip chỉ bị chấn thương nhẹ và ông muốn giữ cho học trò của mình sẽ trở lại Nhật Bản thi đấu tại J-League 1 những ngày tới đây có thể trạng tốt nhất có thể.

Về phần HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý trong ngày hôm nay (23/9) sẽ quay lại TPHCM để tiếp tục công việc ở đội tuyển Việt Nam.

Lúc 10h00 sáng nay, sau nửa ngày xả trại, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại và tập trên sân Quận 7 (TPHCM) để chuẩn bị cho trận đấu gặp Ấn Độ vào ngày 27/9 tới.

Tác giả: Lâm Chi

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP