Pháp luật

Bắt 3 kẻ dùng ná bắn vỡ kính hàng loạt xe khách trên quốc lộ

Sau gần 1 tuần truy xét, công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng.

Ngày 29/2, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho SGGP biết đã bắt khẩn cấp các đối tượng liên quan đến vụ nhiều xe khách bị ném vỡ kính khi đi qua địa bàn huyện Xuân Lộc trong thời gian vừa qua.

Theo đó, sau một tuần vào cuộc xác minh, ba đối tượng bị bắt để phục vụ công tác điều tra gồm: Đỗ Đăng Quang (SN 2001 ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, hiện đang là Thường trực Ban Chỉ huy Quân sự xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc); Nguyễn Thanh Bình (SN 1997, cũng đang là Thường trực Ban Chỉ huy Quân sự xã Xuân Hòa) và Trần Thái Dương (SN 28-9-2004 ngụ ấp 3, xã Xuân Hòa).

Hiện công an cũng tạm giữ 2 xe máy, 2 ná thun và 25 viên bi xe đạp loại 09 ly.

Chân dung 3 đối tượng. Ảnh: SGGP

Qua đấu tranh, bước đầu 3 đối tượng khai nhận đã sử dụng 2 ná thun và bi xe đạp loại 9 ly bắn vào hơn 10 xe khách khi chạy qua địa phận xã Xuân Hòa, quốc lộ 1A. Mục đích bắn bể kính xe là do trước đó một trong số các xe khách trên lấn tuyến ép xe máy của Bình và Dương khiến cả hai bị ngã.

Như Báo NgườI Lao Động đã thông tin, đêm 22-2, trên Quốc lộ 1 đoạn đường từ xã Xuân Hòa đến xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc xảy ra tình trạng hàng loạt xe khách giường nằm đang chạy bị ném đá bể kính trong đêm tối, hành khách hoảng sợ".

Qua gần 1 tuần truy xét, công an xác định 3 đối tượng đã sử dụng 2 chạng ná thun và bi xe đạp loại 9 ly bắn vào hơn 10 xe khách khi chạy qua địa phận xã Xuân Hòa.

Về động cơ mục đích bắn bể kính xe, các đối tượng khai nhận là do trước đó, một trong số xe khách trên lấn tuyến ép xe máy của Bình và Dương khi đang chạy khiến bị ngã nên các đối tượng "trả thù".

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP