Du lịch

Bánh canh bề bề và những bữa sáng dưới 50.000 đồng ở Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức những món ăn sáng nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích với mức giá không quá cao.

Bánh canh bề bề: Bát bánh canh bề bề gồm có các nguyên liệu mực, tôm, bề bề, nước dùng, bún... Ngoài bún, bạn có thể chọn bánh canh hoặc bánh đa thay thế. Điều làm nên sự hấp dẫn cho món ăn này chính là phần nước dùng ngọt thơm được nấu từ riêu cua. Ở thành phố biển nên topping hải sản đảm bảo tươi, ngon, ngọt thịt. Bát đầy đủ có giá 40.000 đồng. Ảnh: Damanfood.

Hủ tiếu: Mặc dù có mặt ở khắp nơi, hủ tiếu vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Hủ tiếu truyền thống được làm từ bánh hủ tiếu, nước dùng, giá đỗ, rau thơm, thịt băm… Ngoài ra, bạn có thể chọn hủ tiếu sườn non, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu hải sản... Giá khoảng 20.000-40.000 đồng. Ảnh: Storieswithdien.

Bún riêu tôm: Bún riêu tôm là món ăn thu hút nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Bát bún tiêu tôm thập cẩm thường bao gồm 10 thành phần khác nhau, trong đó có tôm biển, mực tươi, chả cá, chả ốc giác, chả tôm, rau... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện giữa hương vị thơm ngon, ngọt thanh, đậm đà. Giá từ 40.000-75.000 đồng. Ảnh: Thiennguyen1012.

Bánh mì chảo: Suất bánh mì chảo đặc biệt bao gồm trứng, xúc xích, xíu mại, thịt nướng, khoai tây chiên sẽ giúp bạn có một bữa sáng đủ năng lượng cho 24h khám phá Vũng Tàu. Ngoài ra, bánh mì chảo xíu mại cũng là món ăn nổi tiếng, được nhiều người dân địa phương yêu thích. Giá từ 20.000 đồng. Ảnh: Conlonfood.

Bún ốc cá: Nguyên liệu để làm nên món ăn này gồm có bún, cá, ốc, chuối om, đậu rán, rau... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua thanh của nước dùng, cay của ớt chưng, chút béo ngậy trong thịt ốc, bùi bùi của đậu phụ. Món ăn này là lựa chọn thích hợp cho bạn lấp đầy dạ dày với giá cả bình dân (khoảng 30.000 đồng). Ảnh: Thaonguyen0126.

Bánh mì không tên: Bánh mì không tên là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu. Thương hiệu bánh mì này nổi tiếng bởi khách đến cửa tiệm thường phải đến sớm, xếp hàng chờ tới lượt. Bạn có thể gọi thêm cốc rau má đậu mát lành để uống kèm. Chiếc bánh mì 20.000 đồng có vỏ giòn rụm, vị pate ngon, nước sốt đậm đà, nhân rau thịt vừa phải. Ảnh: Conlonfood.

Bánh cuốn: Dù không yêu thích bánh cuốn, nhiều người vẫn lựa chọn thưởng thức món ăn này khi tới Vũng Tàu bởi hương vị ngon, lạ miệng. Ngoài bánh cuốn truyền thống nhân thịt, bạn có thể gọi thêm bánh cuốn thập cẩm, bánh cuốn rong biển, bánh cuốn trứng lòng đào, bánh cuốn tôm. Điều quan trọng nhất là miếng bánh cuốn ở đây không quá dày, thơm mùi gạo. Giá từ 15.000-40.000 đồng. Ảnh: Thaonguyen0126.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP