Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể cháu bé nghi là nạn nhân trong vụ mẹ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng

Sáng sớm người dân phát hiện thi thể một cháu bé khoảng 2 tuổi ở dưới chân cầu Khuể thuộc xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Sáng 8/11, lãnh đạo UBND xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng xác nhận vào khoảng 7h cùng ngày một số người dân đã phát hiện thi thể một cháu bé trên sông Văn Úc. Qua nhận dạng cháu bé khoảng 2 tuổi, thi thể được xác định tử vong từ nhiều giờ trước.

Theo đó, thi thể cháu bé mắc vào một rọ đơm tôm cá của một hộ dân ngay gần chân cầu Khuể. Hiện người dân đã trình báo chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng tiến hành vớt thi thể cháu bé làm rõ danh tính người thân cũng như tiến hành các thủ tục pháp lý. Nhiều người nghi ngờ đây chính là nạn nhân trong vụ mẹ ôm con nhỏ nhảy cầu Khuể tự tử cách đây gần 3 ngày trước.

Vị trí nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Trước đó, vào tối ngày 5/11, một người phụ nữ chở hai con nhỏ lên cầu Khuể nối 2 huyện Tiên Lãng và An Lão có để lại một chiếc xe máy tay ga BKS: 15B1 - 858.22.

Theo nhân chứng kể lại trước đó có một nữ chở theo 2 con nhỏ, cháu nhỏ khoảng 2 tuổi, còn cháu lớn khoảng 7 tuổi. Tại đây người phụ nữ lấy ca cháo mang theo cho cháu nhỏ ăn, sau đó bất ngờ ôm cả 2 đứa con định nhảy xuống sông. Tuy nhiên cậu con trai lớn sợ hãi vùng chạy được, còn lại cháu nhỏ bị người phụ nữ ôm theo nhảy xuống dưới sông.

Hình ảnh người dân tập trung rất đông tại cầu Khuể và lá thư người phụ nữ để lại.

Tại hiện trường, kiểm tra trong cốp xe máy, cơ quan chức năng còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, trong đó có nội dung kể về bệnh tình của mình, nên cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống.

Ngay sau khi sự việc xảy ra đã có người trên địa bàn huyện Tiên Lãng đến nhận là người thân của người phụ nữ trên phối hợp cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân.

Được biết, người phụ nữ tên là T.(34 tuổi, nhà ở huyện Tiên Lãng), đang làm công nhân 1 công ty trên địa bàn xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh, nhận dạng thi thể cháu bé cũng như tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích trước đó.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP