Cộng đồng mạng

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức gửi lời chúc ngọt ngào trước trận gặp Bahrain

Ngọc Nữ, cô gái được cho là người yêu tin đồn của cầu thủ trẻ Phan Văn Đức vừa tung ảnh mới kèm lời nhắn gửi ngọt ngào.

Chuyện xuất phát từ hình ảnh Ngọc Nữ được Văn Đức cõng trên lưng chạy trên sân vận động của một buổi tập trước kia. Cũng không ít lần cả hai để lộ bằng chứng hẹn hò dù vẫn một mực từ chối.

Mới đây, trước trận gặp Bahrain tại ASIAD 2018, Ngọc Nữ đã đăng tải hình ảnh cô trong bộ áo cầu thủ trẻ trung kèm lời nhắn ngọt ngào: “Tin em đi… vì anh là nhất”. Cô không quên gửi thêm những biểu tượng trái tim đi cùng. Ngay dưới bức hình, nhiều fan thích thú với những lời bình luận úp mở. Một người viết: “Phan Văn Đức đã like” và nhận ngay một like từ Ngọc Nữ với bình luận này. Không ít bạn bè của Ngọc Nữ nhắn nhủ: “Tôi biết mà”.

Vừa qua, Ngọc Nữ đã dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vì không theo được lịch trình gần ba tháng của sân chơi nhan sắc. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên tìm năng cho chiếc vương miện lần này.

Tình yêu của Ngọc Nữ với trái bóng tròn được thể hiện ở khắp nơi. Nhiều người hâm mộ mong muốn nếu cô và Phan Văn Đức thật là một cặp, thì đây sẽ là đôi trai tài gái sắc mới của làng bóng đá.

Tác giả: ANNA

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Bahrain ,Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP