Cộng đồng mạng

Anh chồng xứ Nghệ chất chơi, tặng vợ bó hoa 'polymer 500k' hot nhất mùa Valentine

Nhận được quà Valentine từ ông xã, Ngọc Huyền khiến nhiều người xuýt xoa bởi bó hoa quá "khủng".

Những ngày qua, chị em rần rần chia sẻ những món quà Valentine mà ông xã dành cho mình. Lướt qua một lượt, có thể thấy rằng quà tặng không chỉ là hoa, mỹ phẩm, socola mà còn là trang sức và cả tiền nữa.

Trong số những món quà gây bão mạng, bó hoa khổng lồ nhân ngày lễ Valentine của một người chồng trẻ tặng vợ đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Điều đặc biệt những bông hoa hồng được gói kèm tờ tiền 500 nghìn đồng mới cứng.

Được biết, đây là câu chuyện của anh Nguyễn Luân (sinh năm 1987) và vợ là Ngọc Huyền (sinh năm 1999), hiện đang sinh sống tại Diễn Châu, Nghệ An.

Số tiền mà người chồng tặng vợ có giá trị lên đến 50 triệu đồng gồm 100 tờ 500 nghìn. Anh chồng đã tự tay gói từng tờ tiền vào bông hoa hồng ở ngoài tiệm hoa và dành bất ngờ cho vợ.

Món quà ý nghĩa về cả tinh thần lẫn vật chất này khiến Ngọc Huyền không khỏi xúc động. Chị chia sẻ trên Báo Đất Việt: “Hôm nay ai cũng biết là ngày Valentine nhưng chồng mình lại im lặng đi đâu tận 3 tiếng đồng hồ. Mình tủi thân nằm ở nhà suy nghĩ viển vông, thậm chí còn khóc vì cứ nghĩ chồng đi tặng quà cho bồ nên không nhớ đến mình. Tầm khoảng 10h thì anh ấy về, mình còn không thèm nói chuyện”. Tuy nhiên lúc sau người chồng đã đem tặng bó hoa toàn tiền khiến cô vợ vui mừng, sung sướng.

Được biết, Ngọc Huyền và Nguyễn Luân quen nhau từ năm 2017, sau 2 năm hẹn hò, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện tại, Huyền và Luân đã có một bé trai kháu khỉnh 13 tháng tuổi.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP