► Sếp ngân hàng lên tiếng vụ cấp dưới đánh nữ nhân viên cây xăng
► Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng
Ngày 29/10, ông Hoàng Công Thành, Giám đốc công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam) cho biết, nữ nhân viên bị khách hàng hành hung đã có thể đi làm lại bình thường.
Đó là chị Nguyễn Thị N., nữ nhân viên tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An).
Theo chị N., vào khoảng 8h10 ngày 24/10, anh Hoàng Hữu Đức (37 tuổi, trú ở TP Vinh) điều khiển ôtô BKS: 37A-321... vào mua xăng. Tại đây, anh Đức yêu cầu bơm vào bình xe 500.000 đồng.
"Tôi bơm số xăng đúng như khách hàng yêu cầu, không hề bớt một lít xăng nào. Sau đó, anh Đức trả tiền rồi rời đi. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, anh Đức quay lại thông báo tôi bơm thiếu, phải bơm thêm cho anh ấy", chị N. nói.
Chị N. cho biết thêm: "Vào thời điểm đó, tôi đang bơm xăng cho một khách hàng khác, nên tôi bảo anh Đức kiểm tra lại kim đồng hồ xe vì tôi chắc chắn đã bơm đủ. Tuy nhiên, anh Đức không chịu mà tiến tới nơi tôi đang bơm xăng, giật cò xăng trúng vào đầu tôi".
Tiếp đó, anh Đức thả cò xăng xuống nền và đi ra, nhưng khi nghe tiếng chị N. kêu lên, quay lại phát hiện đầu chị N. bị chảy máu nên đã dùng tay quàng qua trán để cầm máu. Đồng thời dìu chị N. đi vào bên trong cửa hàng xăng dầu.
Ngay sau đó, chị N. được chuyển đến bệnh viện 115 Nghệ An để chữa trị, kiểm tra sức khỏe. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết chị N. bị chấn thương vùng đầu phải khâu, tuy nhiên may mắn là không ảnh hưởng về phần xương và não.
"Sau khi băng bó vết thương, bác sĩ tôi về nhà để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, phải đến 3 ngày sau tôi mới thấy ổn định để đi làm", mặc dù bị chấn thương nhưng chị N. vẫn cho biết không muốn tiến hành khởi kiện anh Đức. Được biết, sau sự việc xảy ra anh Đức đã nhiều lần đến thăm hỏi tình trạng sức khỏe của chị N.
Theo ông Hoàng Công Thành, mọi hành động của khách hàng hành hung nữ nhân viên đều được camera an ninh của cây xăng ghi lại. "Nhận được điện báo của nhân viên, tôi đã lập đoàn thanh tra có các nhân viên kỹ thuật, xuống cửa hàng để lập biên bản, xác minh nguyên nhân vụ việc", ông Thành nói.
Theo biên bản lập, hai bên xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của anh Đức. Phía khách hàng phải công khai xin lỗi cửa hàng và chị N.vì đã không giữ được bình tĩnh gây ra xô xát không đáng có. Anh Đức phải chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc nạn nhân.
"Chúng tôi đã bơm thêm 100.000 tiền xăng thì ngay lập tức đầy bình. Như vậy chứng tỏ nhân viên N. làm đúng theo quy trình. Cây xăng đã bơm đúng lượng xăng cho khách", ông Thành nói.
Được biết, anh Hoàng Văn Đức là cán bộ tín dụng đang công tác tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An (Co.opBank) 10 năm nay. Thời điểm xảy ra sự việc, trên chiếc xe ô tô của anh Hoàng Hữu Đức còn có 3 đồng nghiệp cùng xuống xe.
Liên quan đến vụ việc, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An, cho biết rất bất ngờ trước thông tin này. Ông Linh khẳng định, sẽ yêu cầu anh Hoàng Hữu Đức viết tường trình, làm rõ trách nhiệm và bồi thường cho người bị hại.