Trong tỉnh

3 thiếu niên cầm phóng lợn chạy xe tốc độ cao quẹt xuống đường tóe lửa để thị uy

Phát hiện nhóm thiếu niên mang theo vũ khí chạy xe với tốc độ cao trên đường, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương chặn lại, tránh gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ngày 2/12, Đội CSGT-TT Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm rõ để xử lý nhóm 3 thiếu niên mang theo vũ khí, chạy xe tốc độ cao trên đường phố.

Trước đó vào khoảng 21h30' ngày 1/12, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Vinh phát hiện có 3 thiếu niên đi trên một xe máy che biển số, chạy với tốc độ cao theo hướng từ xã Nghi Ân tới ngã tư Sân bay Vinh.

Khi chạy xe tốc độ cao, nhóm thanh niên này có cầm theo vũ khí là 2 cây phóng lợn quẹt xuống đường phát ra lửa để thị uy với người đi đường xung quanh.

3 thiếu niên được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Nhận thấy nhóm thiếu niên mang theo vũ khí và chạy tốc độ cao gây nguy hiểm cho người đi đường, lực lượng chức năng triển khai lực lượng để khống chế. Tuy nhiên, khi phát hiện có cảnh sát, nhóm này không chấp hành mà cố tình bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã chốt chặn, giữ kịp thời 3 người này tại ngã tư Quán Bánh.

Danh tính 3 thiếu niên được xác định là P.H.H. (SN 2004), P.H.S. (SN 2005) và L.V.Q. (SN 2005), cùng trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc. Trong đó P.H.H. là người điều khiển xe.

Hiện sự việc đang được Đội CSGT-TT Công an TP Vinh tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP