Nhà đẹp

10 mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với thiết kế đa dạng ngày càng được ưa chuộng bởi công năng sử dụng đầy đủ và kinh phí xây dựng thấp.

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với kiến trúc 3 gian truyền thống, có cửa gỗ sang trọng. Ao lớn trước nhà giúp không khí thoáng mát. Ảnh: Datbinhduong.

Nhà 1 tầng mái thái đơn giản có phòng khách rộng rãi, 3 phòng ngủ được thiết kế với chiều rộng từ 2,6 – 3,3m, chiều dài 3,5m và được bố trí nằm cùng 1 bên. Ảnh: 10nhadep.

Nhà kiểu Nhật đang được đánh giá cao trong năm 2018 bởi thiết kế gọn gàng, sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh. Ảnh: Datbinhduong.

Nhà 1 tầng mái thái sử dụng thiết kế cửa bóng kính, mang đến ánh sáng tự nhiên. Ảnh: 10nhadep.

Thiết kế nhà 1 tầng theo mẫu biệt thự cao cấp. Các phòng được kết nối với thiên nhiên bên ngoài nhờ sử dụng hệ thống cửa kính khung sắt hiện đại. Ảnh: 10nhadep.

Mẫu nhà 1 tầng hiện đại, sử dụng gam màu nổi bật là một kiến trúc đang được ưu chuộng mở rộng rãi từ nông thôn tới thành phố. Ảnh: Datbinhduong.

Nhà có 3 phòng ngủ đơn giản, 1 phòng khách hiện đại, nhà bếp, nhà ăn thiết kế liền kề. Sân trước rộng rãi, lát gạch đỏ rất thoáng. Ảnh: Architect.

Mẫu nhà 1 tầng kiểu biệt thự sử dụng màu ghi sáng chủ đạo kết hợp vàng lông gà khéo léo. Ảnh: Ps4vn.

Nhà vườn 1 tầng nổi bật với hệ thống mái thái đẹp hút mắt. Ảnh: Angcovat.

Diện tích đất rộng rãi, mẫu nhà vườn này được đánh giá không quá cầu kỳ và thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Ảnh: Nhadat.

Video: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ (Nguồn Angcovat)

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP