Thể thao

Thua ngược Singapore, Myanmar run rẩy chờ Việt Nam loại

Chủ nhà Singapore đã ngược dòng đánh bại Myamar với tỷ cách số 3-2.

Sau thất bại 0-1 đầy đáng tiếc trước Malaysia, Myanmar phải làm khách trước Singapore. Đây là trận đấu sống còn với Myanamr, bởi thất bại coi như đóng lại cơ hội đi tiếp của họ ở AFF Cup 2022.

Myanmar (áo trắng) đã thua trận ra quân trước Malaysia.


Ngay phút thứ 6, Fandi đã có cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà. Fandi thực hiện pha tâng bóng nhưng không chính xác. Đó cũng là pha bóng đáng xem nhất trong quãng thời gian 30 phút đầu tiên của trận đấu. Cả Singapore và Myanmar đều không có các pha tấn công nào đáng chú ý, phần lớn thời gian bóng chỉ diễn ra ở khu vực giữa sân.

Trong một thế trận không có gì đặc biệt, Maung Maung Lwin bất ngờ có pha xử lý đẳng cấp đánh bại thủ môn Singapore ở phút 34. Bàn thắng mở tỷ số của Maung Maung Lwin tạo ra hưng phấn cho Myanmar. Đội khách có liên tiếp 2 cơ hội ghi bàn nhưng không thể nâng tỷ số lên 2-0.

Sự phung phí cơ hội đã khiến cho Myanmar trả giá đắt. Fandi có pha dứt điểm tung lưới đội khách ở phút bù giờ thứ nhất, người có đường kiến tạo là Van Huizen. Tỷ số 1-1 là kết quả đáng tiếc cho Myanmar, bởi họ ném đi 2 cơ hội mười mươi trước khi bị đội chủ nhà gỡ hoà.

Singapore đánh bại Myanmar 3-2 trên sân nhà.


Mọi thứ càng thêm khó khăn cho Myanmar trong hiệp 2. Shah Shahiran nhanh chóng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1. Anh có pha đặt lòng tung lưới thủ môn Myo Min Latt ở phút 49.

Từ thế dẫn bàn, Myanmar bị đối thủ dẫn ngược nên buộc chơi tất tay để tìm bàn gỡ. Maung Maung Lwin tiếp tục sắm vai người hùng với bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 65. Nhưng Singapore cho thấy quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà với bàn thắng của Anuar ở phút 74.

Trong thời gian cuối trận, Nanda Kyaw của Myanmar nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là dấu chấm hết cho cơ hội có điểm của Myanmar. Chung cuộc Singapore thắng Myanmar 3-2 trên sân nhà.

Trận thua trước Singapore được coi là dấu chấm hết cho Myanmar, trước đó họ đã thua Malaysia. Myanmar còn gặp Lào và Việt Nam. Trận đấu trên sân Mỹ Đình được dự đoán là ngày chia tay dành cho Myanmar, bởi tuyển Việt Nam được đánh giá mạnh nhất ở bảng B AFF Cup 2022.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2022 ,Myanmar ,singapore

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP