Thể thao

SỐC: Messi bị PSG kỷ luật nội bộ

Theo những nguồn tin từ Pháp và Anh, Messi đã bị PSG kỷ luật nội bộ với hình thức phạt tiền, cấm tập luyện và thi đấu trong 2 tuần tới.

Theo RMC Sports và L'Equipe, Lionel Messi sẽ không được tập luyện, không được thi đấu đồng thời không được trả lương trong hai tuần tiếp theo tại PSG. Lý do là bởi siêu sao người Argentina đã đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia hôm 1/5, chỉ 1 ngày sau trận PSG thua Lorient.

Messi bị PSG kỷ luật nội bộ. (Ảnh: Reuters).

Một số nguồn tin cho rằng Messi đã nhận được sự chấp thuận của lãnh đạo cấp cao PSG khi tới Saudi Arabia, nhưng HLV Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos thì không hề đồng ý nên đã xảy ra những mâu thuẫn. Kết quả là án cấm thi đấu, cấm tập luyện và phạt tiền lương đã được đưa ra dành cho siêu sao sinh năm 1987.

Trong những ngày qua, liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng Messi sẽ rời PSG để trở lại Barca. Việc đội bóng nước Pháp ra án kỷ luật nội bộ này có thể khiến ngày rời sân Công viên các Hoàng tử càng thêm gần.

Messi đã sang Saudi Arabia ngay sau trận thua của PSG. (Ảnh: Twitter).

Tình thế tại Ligue 1 đang trở nên khó khăn hơn với PSG khi họ chỉ còn hơn Marseille 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Nếu không kịp cải thiện phong độ, "Le Parisien" đứng trước nguy cơ bị kình địch soán ngôi vô địch mùa giải năm nay./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP