Xã hội

Sau khi bị kiểm tra nồng độ cồn, người chủ bật lửa đốt luôn xe

Sau khi bị cơ quan công an lập biên bản vi phạm nồng độ cồn người điều khiển thì người ngồi sau - cũng là chủ chiếc xe máy - đã bật lửa đốt luôn xe.

Ngày 19-11, Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc người đàn ông đốt xe máy sau khi bị kiểm tra nồng độ cồn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 18-11, tổ công tác của Công an tỉnh Đắk Nông đang làm nhiệm vụ tại đường 23/3 (phường Nghĩa Đức, TP Gia Nghĩa) thì phát hiện 1 chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Người điều khiển xe máy là anh N.X.Đ (ngụ phường Nghĩa Đức) đã vi phạm nồng độ cồn ở mức vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở và không xuất trình được giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm và quyết định tạm giữ phương tiện.

Sau đó, người đàn ông tên N.H.P. (ngụ huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông), là người ngồi sau, cũng là chủ xe máy, xin phép lại lấy đồ trong cốp xe.

Tuy nhiên, sau khi mở yên xe, ông N.H.P. bất ngờ mở nắp bình xăng, lấy bật lửa để đốt xe của mình. Phát hiện vụ việc, 1 cán bộ CSGT chạy lại can ngăn nhưng ông P. đạp ngã xe khiến xăng trong bình chảy ra, lửa bùng cháy. Ít phút sau, chiếc xe máy đã bị cháy trơ khung.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP