Thể thao

Hy hữu trọng tài qua đời sau khi bị sút bóng trúng đầu

Trọng tài Michael Grant đã qua đời sau một vụ tai nạn hy hữu trên sân cỏ. Ông chảy máu não sau khi bị sút bóng trúng đầu và qua đời sau 5 ngày nằm viện.

Một trọng tài qua đời vì bị bóng đập trúng đầu. Ảnh minh họa

Michael Grant là trọng tài được yêu thích ở Lincolnshire. Ông được Hiệp hội bóng đá Lincolnshire (LFA) mô tả là một “trọng tài được nhiều người kính trọng”, người “luôn nở nụ cười trên môi.”

Trong trận đấu dành cho thanh thiếu niên tại Trường Ngữ pháp Carre ở Sleaford vào ngày 19/10, Grant đã gặp tai nạn hy hữu khi cầm còi. Ông bị sút bóng trúng đầu trong tâm thế bị động và đổ gục xuống sân.

Grant được xác định chảy máu não sau tai nạn bất ngờ. Ông qua đời 5 ngày sau vụ việc cho dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa. LFA xác nhận thông tin này trên trang chủ, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Grant.

Được biết, Grant là một trọng tài trẻ vui tính. Ông thường xuyên bắt chính 2 đến 3 trận mỗi tuần và là người khá nổi tiếng ở Lincolnshire. Vụ tai nạn hy hữu của Grant khiến người hâm mộ bị sốc nặng, bởi lẽ đây được xem là vụ việc chưa từng có tiền lệ.

Thông thường, các cầu thủ chỉ dính chấn thương vùng đầu nặng vì va chạm trực tiếp với nhau ở tốc độ cao. Nếu không may bị bóng sút trúng đầu trong thế bị động, các cầu thủ chỉ bị choáng và có thể tiếp tục thi đấu bình thường.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP