Thể thao

Hùng Dũng và điều bí mật ẩn chứa trong chiếc xe 'cà tàng'

Không sở hữu siêu xe đắt đỏ như nhiều đồng đội, Hùng Dũng chọn một chiếc xe bình dân như chính con người của tiền vệ sinh năm 1993.

“Tôi nói mình đi Honda bình dân mà chẳng mấy ai tin ngoài đồng đội và những người thân quen lâu năm. Ai cũng nghĩ cầu thủ sẽ phải chọn những chiếc xe thật đẹp, thật đắt tiền để xứng với độ nổi tiếng của mình.

Nhưng tôi thì chẳng nghĩ như vậy, tôi chọn chiếc xe phù hợp với mình nhưng lại phải chăm sóc nó thật tốt”, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Sau mỗi trận đấu của Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng lại cùng vợ và con trai Titi trở về nhà trên chiếc xe đã cũ.

Nhưng ít ai biết rằng, tiền vệ sinh năm 1993 đầu tư không ít tâm sức và thời gian để tạo ra một chiếc xe có đầy đủ công nghệ tốt nhất để phục vụ cho gia đình nhỏ của mình.

Hùng Dũng còn tranh thủ thời gian rảnh đi ship hàng cho vợ - Ảnh: Mộc Trinh

Đỗ Hùng Dũng kể lại: “Mùa hè vừa qua thời tiết Hà Nội quá nắng nóng, cả nhà tôi đi du lịch ngắn ngày thôi mà đi đường nắng chiếu vào rát cả da. Titi kêu nóng suốt nên điều hòa ô tô lúc nào cũng chạy hết công suất nhưng vẫn khó chịu.

Tôi mới quyết định phải làm gì đó để khi mình vắng nhà thì vợ con cũng được thoải mái di chuyển trong điều kiện tốt nhất”.

Đội trưởng của đội bóng Thủ đô lên mạng tìm kiếm và quyết định chọn phim cách nhiệt Raytech, một sản phẩm được nhập khẩu nguyên tấm từ Mỹ. Nói là làm, anh lập tức đưa xe đến địa điểm phân phối chính thức để lắp đặt. Có một điều khá đặc biệt, đội trưởng đội tuyển Việt Nam được tặng toàn bộ chi phí “tân trang” chiếc xe của mình.

Hùng Dũng đi "tân trang" lại xe

Anh Hà Trọng Hiểu – chủ chuỗi workshop Shitek chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là một người hâm mộ bóng đá. Chúng tôi may mắn được nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam tin tưởng đồng hành sử dụng sản phẩm.

Bởi vậy, tôi quyết định tặng những sản phẩm này đến với những “người hùng” của bóng đá Việt Nam. Họ có thể yên tâm rằng gia đình của mình luôn được chăm sóc tốt nhất mỗi khi thi đấu xa nhà”.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP