Thể thao

Hot girl tiktok diện váy sexy, dập tan tin đồn chia tay Nhâm Mạnh Dũng

Hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ xóa tan tin đồn rạn nứt với tiền đạo ĐT Việt Nam – Nhâm Mạnh Dũng.

Trên trang cá nhân, Đồng Thị Hoa Mỹ đăng tải chùm ảnh khi cô nàng nhận được đóa hoa xinh xắn. Hot tiktoker diện váy lụa đỏ sexy, khoe vòng một căng đầy, đường cong cơ thể quyến rũ, nóng bỏng. Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng lập tức vào tương tác, bày tỏ lời yêu với bạn gái. Đồng Thị Hoa Mỹ khen hoa đẹp và thả tim cho bạn trai.

Trước đó ít ngày, nàng WAG sinh năm 2001 gây xôn xao khi bất ngờ cho ẩn video và hình ảnh tình tứ cùng bạn trên các kênh mạng xã hội cùng lời chia sẻ ẩn ý: “Tất cả những gì em cần là một tình yêu lâu dài”. Điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đang rạn nứt hoặc đã đường ai nấy đi sau 6 tháng công khai hẹn hò.

Bạn gái hot girl dập tan tin đồn rạn nứt với Nhâm Mạnh Dũng

Lúc này, Hoa Mỹ cũng đã cho hiện trở lại những bài đăng có hình ảnh của cặp đôi hay video tình cảm. Có thể thấy dường như Mạnh Dũng và Hoa Mỹ đã làm lành sau tin đồn rạn nứt.

Cách đây không lâu, thông tin cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng công khai bạn gái mới khiến nhiều người chú ý. Nửa kia của “nam thần” ĐT Việt Nam là Đồng Thị Hoa Mỹ, sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang. Cô nàng theo học tại ĐH Ngoại thương và là TikToker có tiếng với hơn 800k lượt theo dõi.

Hoa Mỹ và Nhâm Mạnh Dũng cũng được nhận xét là đẹp đôi bởi cả hai đều thuộc hàng hot boy - hot girl. Bộ đôi thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên phần story. Ngoài ra, ngôi sao đang thi đấu cho Viettel cũng thường xuyên dành những lời khen ngọt ngào cho bạn gái hot girl.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP