Thể thao

Nhâm Mạnh Dũng thể hiện tình cảm với hot girl tiktoker giữa chốn đông người

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cùng bạn gái hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ đi xem phim, thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, Đồng Thị Hoa Mỹ chia sẻ khoảnh khắc cô cùng bạn trai Nhâm Mạnh Dũng cùng nhau đi xem phim. Chàng tiền đạo của Viettel có những giây phút thoải mái bên bạn gái. Anh trực tiếp lấy điện thoại, căn góc để chụp ảnh cho người yêu.

Sau một thời gian âm thầm hẹn hò, cặp đôi đã thoải mái công khai những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau. Nhâm Mạnh Dũng có hành động đầy tình cảm khi cầm chặt tay bạn gái tạo dáng chụp ảnh, “tự sướng” bên ngoài rạp phim. Cả hai được khen là "xứng đôi vừa lứa".

Vào ngày 16/8 vừa qua, trong trận đấu giữa Viettel gặp Bình Định ở bán kết Cúp Quốc gia 2023, Hoa Mỹ cũng có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho bạn trai thi đấu. Vị trí ngồi của Hoa Mỹ ở khu vực dành cho VIP, người nhà.

Nhâm Mạnh Dũng tỉ mỉ căn góc chụp ảnh cho bạn gái hot girl ở rạp phim

Tiền đạo của Viettel thoải mái thể hiện tình cảm với Hoa Mỹ giữa chốn đông người

Đồng Thị Hoa Mỹ, hay còn có nghệ danh là Emmy được biết tới là một hot TikToker vừa tài năng vừa xinh đẹp có hơn 800.000 lượt theo dõi. Cô gái sinh năm 2001 quê Bắc Giang là sinh viên khoa tiếng Nhật thương mại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng khoe loạt ảnh xinh đẹp trong ngày thu Hà Nội, nhận về nhiều lời khen ngợi nữ tính, dễ thương.

Xem thêm hình ảnh mới nhất bạn gái hot girl của Nhâm Mạnh Dũng

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP