Thể thao

Nhâm Mạnh Dũng thoải mái ôm, 'khóa môi' hot girl tiktoker

Nhâm Mạnh Dũng cùng bạn gái hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ khiến cộng đồng mạng ghen tị khi có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, trên trang tiktok cá nhân có hơn 800.000 người theo dõi, Đồng Thị Hoa Mỹ chia sẻ khoảnh khắc cô cùng bạn trai Nhâm Mạnh Dũng trang trí cây thông noel. Cặp đôi có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Tiền vệ của Viettel thoải mái biểu lộ tình cảm với bạn gái xinh đẹp. Anh hết bế bổng bạn gái lên, xong lại ôm thật chặt rồi “khóa môi” Hoa Mỹ.

“Người đàn ông tuyết và tôi”, Hoa Mỹ viết dòng chú thích cho clip của cô. Sau khi được đăng tải lên trên tiktok, video đầy “cute” của cặp đôi này nhận được gần 200 nghìn lượt xem và gần 9.000 lượt like. Các fan cũng thích thú, ghen tị khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của Mạnh Dũng và Hoa Mỹ. “Thích thế nhỉ”; “Ôi đáng yêu quá nà”; “Xin vía có tình yêu cute như này”; “Yêu thế không biết”; “Đẹp đôi”…, “cư dân mạng” để lại bình luận. Nhâm Mạnh Dũng cũng "thả thính" bạn gái dòng chia sẻ đầy dễ thương: "Me di chít mớt baby".

Nhâm Mạnh Dũng có những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái hot girl

Sau một thời gian âm thầm hẹn hò, cặp đôi đã thoải mái công khai những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau. Thời gian qua, Hoa Mỹ thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu trong màu áo Viettel. Cặp đôi được nhận xét là “trai tài gái sắc”.

Đồng Thị Hoa Mỹ, hay còn có nghệ danh là Emmy được biết tới là một hot TikToker vừa tài năng vừa xinh đẹp có hơn 800.000 lượt theo dõi. Cô gái sinh năm 2001 quê Bắc Giang là sinh viên khoa tiếng Nhật thương mại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP