Đẹp

Hết thời ú nu, Văn Mai Hương giờ gợi cảm khó tin nhờ chăm chơi môn "nhà giàu"

Văn Mai Hương chơi golf, áp dụng phương pháp quản lý cân nặng lành mạnh để không bị tăng cân trở lại.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, là ca sĩ trẻ với giọng ca nội lực nổi tiếng qua các bản "hit" như "Nếu như ngày anh đến", "Một ngàn nỗi đau", "Mưa tháng sáu", "Ước mơ của mẹ",... Ở tuổi 29, Văn Mai Hương được nhận xét không chỉ trưởng thành hơn trong âm nhạc mà còn sở hữu phong cách thời trang ngày càng gợi cảm. Bên cạnh đó, hành trình giảm cân của cô cũng được khán giả quan tâm không kém.

Vóc dáng thon gọn của Văn Mai Hương ở tuổi 29.

Nữ ca sĩ sở hữu tạng người dễ tăng cân và không ít lần đau đầu về vấn đề cân nặng. Cô nhiều lần bị tăng cân trở lại do việc ngừng quản lý cân nặng. Thậm chí, đây cũng là nỗi ám ảnh đối với nữ ca sĩ. Điều này khiến cô trăn trở và quyết tâm giảm cân bằng phương pháp lành mạnh để giữ dáng hiệu quả hơn.

Văn Mai Hương áp dụng phương pháp BodyKey - đây là chương trình quản lý cân nặng khoa học dựa trên thói quen ăn uống; chế độ dinh dưỡng; tập thể dục đều đặn; suy nghĩ tích cực; đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Với phương pháp này, Văn Mai Hương dần biết cách điều chỉnh lối sinh hoạt hợp lý hơn. Cô cũng cho biết thêm, đây là cách giữ dáng được lâu dài vì sau hơn 1 năm áp dụng phương pháp BodyKey, cô không hề bị tăng cân trở lại.

Từng sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng giờ đây, Văn Mai Hương được khen ngày càng gợi cảm hơn theo thời gian.

Ngoài ra, Văn Mai Hương còn kết thân với bộ môn golf. Bộ môn này giúp Văn Mai Hương cảm thấy thư giãn, tinh thần thoải mái hơn sau mỗi lần ra sân. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả, tập luyện thôi là chưa đủ, 70 - 80% là phụ thuộc vào chế độ ăn uống. Cô kiêng tinh bột và bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin trong các bữa ăn. Bên cạnh golf, nữ ca sĩ vẫn tập thêm gym, cardio để cơ thể được săn chắc hơn.

Cô chăm chỉ check-in ở trên sân golf trong thời gian gần đây.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP