Giải trí

Văn Mai Hương lại diện váy mạo hiểm khoe dáng đẹp, khiến người nhìn "thót tim"

Văn Mai Hương có vẻ như rất mê mệt chiếc váy táo bạo này.

Văn Mai Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn gu thời trang.

Có thể thấy vài năm trở lại đây, Văn Mai Hương đã có sự “lột xác” và thăng hạng về nhiều mặt. Từ sự nghiệp đến đời sống cá nhân, từ nhan sắc đến phong cách thời trang, mọi thứ đều nâng tầm rõ rệt. Người ta thấy Văn Mai Hương ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm và gu thời trang cũng tinh tế hơn. Không còn là một người đẹp thường xuyên bị nêu tên ở top sao mặc chưa đẹp, nay mỹ nhân sinh năm 1994 mỗi lần xuất hiện đều khiến người xung quanh phải trầm trồ.

Diện chiếc váy khá mạo hiểm, nữ chủ nhân khiến người nhìn "thót tim".

Khi mới bước chân vào làng giải trí, giọng ca “Nếu ngày anh đến” có thân hình mũm mĩm. Điều này cũng là một trong những rào cản khiến cô tự ti trước công chúng. Tuy nhiên, những năm gần đây, Văn Mai Hương giảm cân thành công và luôn duy trì vóc dáng ở phong độ tốt nhất. Cô chọn tập luyện thể thao và chế độ ăn lành mạnh để giữ dáng. Tự tin với thân hình cân đối, Văn Mai Hương không ít lần khoe dáng với những thiết kế gợi cảm hơn, khoe được vóc dáng hơn. Nhiều người còn nhận xét rằng, Văn Mai Hương đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong thời trang.

Trước đó, người đẹp cũng từng diện một thiết kế táo bạo tương tự.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp 28 tuổi này đã khoe sắc vóc xinh đẹp cùng hình thể thon gọn. Cô nàng diện chiếc váy trắng ôm sát dáng dài. Nhìn chính diện thì thiết kế rất kín đáo và tinh tế nhưng ở góc chụp nghiêng khá “mạo hiểm”. Vì cách đó không lâu, Văn Mai Hương cũng từng khiến người nhìn thót tim với chiếc váy “vườn không nhà trống” như vậy. Những chiếc váy khoét sâu như Văn Mai Hương diện, không phải là một item mới mà trước đây nhiều mỹ nhân đã từng sử dụng. Những chiếc váy này giúp người mặc khoe thân hình quyến rũ tuy nhiên ở góc chụp nghiêng, chủ nhân sẽ trở nên vô cùng phản cảm và dễ xảy ra sự cố đáng tiếc.

Elly Trần cũng từng gây chú ý với thiết kế tương tự.

Đỗ Mỹ Linh cũng từng mặc trang phục lấy cảm hứng từ váy yếm của người phụ nữ Việt Nam, che thân trước hờ hững nhưng ôm cơ thể.

Tác giả: Nguyên Bảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP