Thể thao

Doãn Hải My đẹp rạng ngời trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu Đoàn Văn Hậu

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đưa bạn gái Doãn Hải My đi ăn trong ngày kỷ niệm 3 năm hẹn hò.

Ngày 15/8 là kỷ niệm tròn 3 năm yêu nhau của Văn Hậu và Doãn Hải My. Cặp đôi đã tổ chức buổi kỷ niệm tại một nhà hàng ở Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh bên bạn gái cùng lời nhắn: “Chúc mừng ngày kỷ niệm”. Đáp lại, Doãn Hải My nhắn lời yêu thương: “Hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. I love you” (Em yêu anh).

Bài đăng của Hải My và Văn Hậu nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận chúc phúc cho họ. “Tướng phu thê quá”, “Đẹp đôi quá em”, “Tuyệt vời chúc mừng hai em”, “Chúc mừng đôi bạn trăm năm hạnh phúc”….

Thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Đức và các đồng đội khác đều gửi lời nhắn nhủ tới Đoàn Văn Hậu, không quên trêu chọc hậu vệ gốc Thái Bình. Bên cạnh đó, một số bạn bè thân thiết khác của cặp đôi cũng không quên giục họ sớm về chung một nhà.

Văn Hậu và Hải My hạnh phúc bên nhau trong ngày kỷ niệm 3 năm tình yêu

Văn Hậu và Doãn Hải My được nhiều người đánh giá là đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam. Trên trang cá nhân, Doãn Hải My thường xuyên khoe ảnh bên cạnh bạn trai nổi tiếng. Tất cả cho thấy cả hai đang rất hạnh phúc. Ở chiều ngược lại, Văn Hậu cũng được nhiều fan nhận xét rất cưng chiều bạn gái, ga-lăng vào những dịp quan trọng.

Sau các giải đấu, Văn Hậu thường thu xếp thời gian đưa Hải My đi chơi, nghe nhạc. Họ có chung sở thích du lịch biển, từng dẫn bố mẹ cùng nghỉ dưỡng. Với anh, bạn gái ghi điểm bởi nét dịu dàng, đảm đang. Khi anh dẫn Hải My về quê ở Thái Bình, cô không ngại vào bếp phụ giúp mọi người, rửa chén bát.

Hiện tại, cặp đôi chưa có kế hoạch kết hôn. Doãn Hải My và Văn Hậu muốn tập trung cho sự nghiệp. Hải My vừa tốt nghiệp Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong khi đó, Văn Hậu đang đầu quân cho CLB CAHN với mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP