Pháp luật

Bắt nghi phạm "2 tay 2 súng" bắn nhiều phát khiến 2 người bị thương

Cảnh sát hình sự đã bắt được nghi phạm nổ súng vào quán cà phê làm 2 người bị thương. Nghi phạm khai nhận sử dụng 2 khẩu súng bắn liên tiếp nhiều phát đạn.

Chỉ 2 giờ sau thời điểm nhận tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự (Công an Quảng Ngãi) đã bắt giữ nghi phạm nổ súng làm 2 người dân bị thương.

Nghi phạm được xác định là Đặng Thanh Quý (27 tuổi, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Nghi phạm Đặng Thanh Quý bị bắt giữ (Ảnh: Q.T).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Quý thuê xe taxi đến quán cà phê K.B. (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn). Tại đây, Quý cầm 2 khẩu súng bắn liên tiếp nhiều phát đạn vào bên trong quán. Chiếc taxi chở Quý rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Vụ việc làm một phụ nữ bán vé số trúng đạn vào mông, nam thanh niên uống cà phê trúng đạn vào chân. Cả 2 được người dân đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát thu giữ 2 khẩu súng cùng hàng chục viên đạn tại nơi ở của Quý (Ảnh: Q.T).

Sau khi bắt giữ Quý, cảnh sát thu giữ một số hung khí, trong đó có 2 khẩu súng và nhiều viên đạn chì. Quý khai nhận sử dụng 2 khẩu súng này để bắn vào quán nhằm trả thù một người có mâu thuẫn với Quý đang uống cà phê tại đây.

Cảnh sát cũng triệu tập tài xế taxi để điều tra, làm rõ một số vấn đề liên quan đến vụ án.

Như Dân trí đã thông tin, lúc 7h30 sáng nay 13/10, nhiều người đang uống cà phê tại quán K.B. hoảng hốt khi nghe tiếng súng.

Phía ngoài đường có một nam thanh niên ngồi trên ô tô liên tiếp bắn vào trong quán. Vụ việc làm 2 người bị thương, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy thoát thân.

Tác giả: Hà Xuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP